Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thú vị về thương vụ M.U mua hụt sao Atletico

Thứ Ba 04/09/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U hủy kế hoạch dùng chuyên cơ riêng đón Diego Godin. Lý do là bởi trung vệ người Uruguay đã không gia nhập đội bóng thành Manchester như họ dự định.
 

M.U tính chiêu mộ Godin


Hè này, HLV Jose Mourinho yêu cầu lãnh đạo Man United mang về một trung vệ mới. Những Chris Smalling, Phil Jones bất ổn, Eric Bailly sa sút phong độ, Victor Lindelof vật lộn trong hòa nhập rồi Marcos Rojo chấn thương liên miên khiến thuyền trưởng Bồ Đào Nha không hài lòng.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, phía M.U đã gấp rút hoàn tất một bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, những Harry Maguire (Leicester), Jerome Boateng (Bayern Munich) hay Toby Alderweireld (Tottenham) đều không thể gia nhập khi CLB chủ quản đòi hỏi tiền bạc quá cao.

MU hủy kế hoạch dùng chuyên cơ riêng đón Diego Godin hình ảnh
Godin ở lại Atletico thay vì tới M.U

Diego Godin của Atletico Madrid được đánh giá là mục tiêu thiết thực nhất của M.U. Họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 18 triệu bảng (20 triệu Euro) của trung vệ này.

 

Kế hoạch dùng chuyên cơ hủy bỏ


Như đã biết, bất chấp lời mời hấp dẫn của M.U, Godin đã từ chối. Thậm chí, anh còn ký vào bản hợp đồng mới 2 năm với Atletico và được nâng lương lên 130 nghìn bảng/ tuần.

Điều đó khiến những kế hoạch của M.U bị phá sản. HLV Mourinho của họ không thể có một trung vệ mới để gia cố khâu phòng ngự. “Người đặc biệt” buộc phải tin vào lực lượng mình có trong tay.

Trong khi đó, M.U hủy kế hoạch dùng chuyên cơ riêng đón Diego Godin. Đúng ra họ dự định sẽ đón cầu thủ 32 tuổi tới Manchester ngay sau khi anh đồng ý gia nhập để kịp hoàn tất các thủ tục bao gồm kiểm tra y tế bắt buộc. Tuy nhiên, quyết định của Godin lại là ở lại Atletico và khiến câu chuyện rẽ sang hướng khác.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X