Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hủy chuyến nghỉ dưỡng do căng thẳng chính trị ở Trung Đông

Thứ Tư 15/01/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận thầy trò ông sẽ không bay sang Dubai tập huấn ngắn ngày như mọi năm do căng thăng chính trị leo thang giữa Mỹ và Iran.

Bắt đầu từ năm nay, Premier League chính thức có kỳ nghỉ đông vào khoảng trung tuần tháng Hai. Đây là dịp thường niên để Manchester United bay sang thành phố Dubai ở UAE hoặc Qatar để hưởng nắng an dưỡng và tập huấn ngắn ngày, trước khi trở lại Anh chinh chiến phần còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tình hình chính trị ở Trung Đông, cụ thể giữa hai nước Mỹ và Iran, đang leo thang căng thẳng dữ dội, khiến việc đi lại và xuất hiện tại khu vực này trở nên tương đối nguy hiểm.

MU hủy chuyến nghỉ dưỡng do căng thẳng chính trị ở Trung Đông hình ảnh
MU hủy chuyến nghỉ dưỡng do căng thẳng chính trị ở Trung Đông

Chính vì vậy để đảm bảo an ninh tính mạng cho toàn đội bóng, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã quyết định hủy bỏ chuyến đi năm nay và ở lại Châu Âu cho đến hết mùa giải này. Phát biểu xác nhận của HLV Ole Gunnar Solskjaer:

“Đúng vậy, nếu có điều gì đang khiến tôi lo lắng thì nó không phải chuyện trên sân cỏ, thay vào đó là những lý do nằm ngoài bóng đá. Chúng tôi đã có kế hoạch sang Trung Đông tập luyện và nghỉ ngơi, nhưng giờ nó có lẽ sẽ không xảy ra nữa rồi.”

“Tất cả chúng tôi vẫn sẽ ở lại Châu Âu thôi, các cầu thủ được nghỉ ngơi tự do tự tại trong vài ngày. Dù sao, kỳ nghỉ giữa mùa này vẫn rất quan trọng và chúng tôi còn khoảng 5-6 trận đấu nữa cho đến lúc đó. Chúng tôi hy vọng mình sẽ cải thiện phong độ và thành tích để cán đích với kết quả tốt như mong muốn.”

MU chuẩn bị có trận đá lại vòng 3 FA Cup với màn tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà Old Trafford. Chủ nhật cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ phải hành quân đến Anfield để làm khách của đại kình địch Liverpool.

Nhận định MU vs Wolves (2h45 ngày 15/1): Giải dớp khắc tinh
Hơn cả tấm vé vòng 4 FA Cup, chiến thắng trên sân nhà Old Trafford trước đối thủ “kị rơ” này sẽ còn mang ý nghĩa lớn về danh dự của một ông lớn đối với Quỷ Đỏ...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X