Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hủy bỏ buổi lễ trao giải thưởng cá nhân vào cuối mùa

Thứ Sáu 20/05/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã không tổ chức buổi lễ trao giải thưởng cá nhân vào cuối mùa như mọi năm.
Trong nhiều năm qua, MU thường có một buổi lễ tổng kết mùa giải, để tri ân những cầu thủ xuất sắc của câu lạc bộ ở cấp độ đội một và đội trẻ. Buổi tiệc được tổ chức tại Old Trafford, thường ấn định vào 2 tuần cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, buổi lễ đó đã không diễn ra vào năm nay.
 
MU đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay

MU đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay


Lý do là bởi MU đang trải qua một mùa giải thất vọng. Man đỏ không có danh hiệu mùa này, họ còn không có vé dự Champions League mùa tới. Đội chủ sân Old Trafford hiện chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ giành 58 điểm sau 37 vòng đấu.

Nếu có thắng Crystal Palace ở lượt trận cuối, MU cũng chỉ có 61 điểm. Đây là mùa giải mà MU có điểm số thấp nhất trong lịch sử Premier League, kỷ lục trước đó thuộc về 64 điểm ở mùa giải 2013/14. Với 56 bàn thua phải nhận cho đến thời điểm hiện tại, đây cũng là mùa giải mà Quỷ đỏ vào lưới nhặt bóng nhiều nhất tại Premier League. 

Với thành tích tệ hại kể trên, các ngôi sao của MU cảm thấy gượng gạo khi tham dự buổi tiệc, đó là lý do tại sao BLĐ MU đã không tổ chức. Các cầu thủ của Man đỏ đang tập trung cho trận đấu cuối cùng với Crystal Palace vào ngày 22/5 tới.

MU vẫn cần một chiến thắng để chắc chắn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6, qua đó có vé dự Europa League mùa tới. 
Kante có câu trả lời cho MUKante có câu trả lời cho MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Kante đã có câu trả lời cho MU. Cầu thủ người Pháp được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.
Matic: Các cầu thủ MU đã nỗ lực hết sứcMatic: Các cầu thủ MU đã nỗ lực hết sức
Nemanja Matic đã lên tiếng kêu gọi các CĐV tiếp tục ủng hộ đội bóng và khẳng định các cầu thủ vẫn đang nỗ lực thi đấu hết sức.
Điểm tin bóng đá sáng 20/5: MU thanh lý 2 hậu vệĐiểm tin bóng đá sáng 20/5: MU thanh lý 2 hậu vệ
MU thanh lý 2 hậu vệ, Arsenal nhắm Depay là những tin tức đáng chú ý sáng 20/5.
Thêm một Fernander lọt vào tầm ngắm của MUThêm một Fernander lọt vào tầm ngắm của MU
Theo thông tin được Clarin đăng tải, MU đã đưa tiền vệ Enzo Fernandez của River Plate vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.
Erik ten Hag đã có mặt ở LondonErik ten Hag đã có mặt ở London
HLV Erik ten Hag cùng trợ lý Van der Gaag đi máy bay riêng đến Anh, họ đã xuất hiện ở văn phòng của MU tại London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X