Thứ Bảy, 07/09/2024Mới nhất
Zalo

MU 'hụt hơi' trong việc cạnh tranh mục tiêu với AC Milan

Thứ Ba 23/07/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng chủ sân Old Trafford được cho sẽ phải nhận thất bại trước đội bóng Italia AC Milan trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Youssouf Fofana của Monaco. 

Trong kế hoạch cải tổ lực lượng toàn diện của mình trước thềm mùa giải 2024/2025, CLB Man United có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Youssouf Fofana của AS Monaco với giá 35 triệu euro. 

Sự ổn định của Youssouf Fofana trong một vài mùa giải gần đây giúp anh lọt vào mắt xanh của một vài đội bóng lớn. Ngoài Man United, AC Milan cũng dành sự quan tâm và sẵn sàng chiêu mộ tuyển thủ Pháp.

MU hụt hơi trong việc cạnh tranh mục tiêu với AC Milan 1
MU khó cướp Youssouf Fofana từ tay AC Milan

Và theo tờ Calciomercato, đội bóng thành Milan đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân với Youssouf Fofana và sẽ sớm thuyết phục ban lãnh đạo CLB Monaco nhượng lại tiền vệ này.

Thời gian qua, Rossoneri đã nghiêm túc nhắm đến tiền vệ người Pháp 25 tuổi này với một niềm tin rằng anh là sự bổ sung hoàn hảo cho Paulo Fonseca trong đội hình. 

Để có được sự phục vụ của Fofana, đội bóng Serie A sẵn sàng kí hợp đồng có thời hạn 4 năm đi kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm cho phép Youssouf Fofana thu về khoảng 3 triệu euro ròng mỗi mùa giải cộng với 500.000 euro tiền phụ phí, tăng 1 triệu euro so với những gì cầu thủ này đang nhận tại Monaco.

Khó khăn duy nhất lúc này với AC Milan là liệu họ có thể thuyết phục Monaco đồng ý nhả người với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Trước đó lời đề nghị ban đầu trị giá 12 triệu euro cộng thêm các khoản phụ phí đã bị Monaco từ chối phũ phàng.

Trong bối cảnh cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng, đại diện tới từ Ligue 1 vẫn không hề có ý định để Youssouf Fofana rời câu lạc bộ với giá rẻ. Thậm chí họ sẽ yêu cầu ít nhất 35 triệu cho tiền vệ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X