Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU được trọng tài ưu ái nhiều nhất giải Ngoại hạng

Thứ Bảy 20/06/2020 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành được kết quả hoà trên sân nhà Tottenham, Man United tiếp tục nối dài mạch bất bại, cũng như khẳng định họ là đội bóng son nhất Premier League.
 

MU lại được hưởng pen

 

Trận đại chiến được mong chờ giữa Tottenham vs Man United đã kết thúc với tỷ số 1-1. Gà trống là đội vươn lên dẫn trước nhờ sai lầm hàng thủ của đối phương, trong khi Quỷ đỏ gỡ hoà bằng cái tên quen thuộc Bruno Fernandes, với pha ghi bàn ở cự ly cũng quen thuộc không kém.
 
Với tình huống Pogba kiếm được quả phạt đền để Bruno tận dụng thành công, MU đã chứng tỏ sự lợi hại của cặp bài trùng nơi tuyến giữa. Cùng với đó, họ tiếp tục khẳng định mình là đội bóng số 1 của Premier League về khả năng được hưởng sự ưu ái từ các trọng tài (tất nhiên không nghi ngờ về sự chính xác của quả pen trong trận này).

Tình huống Paul Pogba kiếm về quả phạt đền cho Man United

 
Theo thống kê từ Opta, đây đã là lần thứ 23 tính từ đầu mùa giải trước (2018/19), Quỷ đỏ được hưởng 11m – nhiều hơn… 9 lần so với bất kỳ đội bóng nào khác. Không bàn tới lối chơi, chiến thuật hay sai lầm phòng ngự của đối thủ, rõ ràng đội chủ sân Old Trafford đang trở thành “cục cưng” với các trọng tài – với tỷ lệ xấp xỉ cứ 3 trận là được hưởng 1 quả phạt đền.
 
Với kết quả này, MU vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5, thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 2 điểm nhưng đối phương vẫn còn 1 trận chưa thi đấu. Trong khi đó, Tottenham đã lỡ cơ hội bám đuổi đối thủ khi không tận dụng được lợi thế sân nhà của mình.

Thong so tran dau Tottenham 1-1 MU
Thông số trận đấu Tottenham 1-1 MU
Không cầu thủ nào ở Premier League có thể so sánh với Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trước Tottenham với 1 bàn thắng, ngôi sao người Bồ không có đối thủ ở Ngoại hạng Anh kể từ khi cập bến MU vào tháng 1...
Pogba và Bruno Fernandes song kiếm hợp bích mang về bàn thắng cho MU
NHM MU dường như phát cuồng khi chứng kiến Paul Pogba và Bruno Fernandes kết hợp tạo ra bàn thắng cho MU trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham.
HLV Solskjaer giải thích lý do Paul Pogba dự bị trước Tottenham
Tiền vệ Paul Pogba không ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của MU trên sân của Tottenham, và Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X