Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hưởng lợi từ khát khao chiến thắng của Chicharito

Thứ Hai 20/06/2011 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau mùa giải tuyệt vời trong màu áo MU, Chicharito đặt quyết tâm sẽ tiếp tục giúp “quỷ đỏ” thống trị giải ngoại hạng Anh và vươn xa ở đấu trường châu Âu.

Một lần nữa, HLV Ferguson lại cho thấy sự lão luyện của mình trong việc đánh giá cầu thủ trẻ. Khi Sir Alex đưa tiền đạo chỉ có chiều cao 1m75 với giá 7 triệu bảng về sân Old Trafford, các manucian đã nghi ngờ về khả năng thành công của bản hợp đồng này. Tuy nhiên, với khả năng săn bàn có hạng, Chicharito đã góp phần không nhỏ khi giúp MU giành chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 19. Quả thật, ghi 20 bàn thắng trong 45 trận ra sân ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Mexico xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ HLV Ferguson cũng như đồng đội tại MU.

Chicharito muốn giúp MU giành nhiều chức vô địch hơn nữa

Tuy nhiên, “hạt đậu nhỏ” chưa muốn dừng lại ở đó. Trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây, Chicharito cho biết: “Tôi muốn thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới. Tôi hi vọng sẽ giúp MU đi vào lịch sử bóng đá Anh với chức vô địch lần thứ 20”. Dù đã tạo được chỗ đứng nhất định ở sân Old Trafford, nhưng với khát khao chiến thắng của tuổi trẻ, tiền đạo 22 tuổi này muốn cùng đồng đội vươn tới đỉnh cao của bóng đá châu Âu. Để khuyến khích tiền đạo người Mexico nỗ lực thi đấu hơn nữa ở mùa giới tới, MU đã thưởng cho “hạt đậu nhỏ” bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016 với mức lương tăng gấp đôi (từ 25 nghìn lên 50 nghìn bảng/tuần).

Hiện tại, Chicharito đang cùng ĐT Mexico tham dự giải Cup vàng Concacaf. Với những gì đã làm được trong màu áo MU, không quá bất ngờ khi Hernadez tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng tại giải này. Trong 3 trận ở vòng bảng, tiền đạo MU ghi tới 5 bàn, qua đó đưa đội nhà vào tứ kết với 9 điểm tuyệt đối. Ấn tượng hơn nữa, với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 trong trận gặp Guatemala, Hernandez giúp ĐT Mexico lội ngược dòng thành công để có mặt ở trận bán kết gặp Honduras. Quả thật, Chicharito đang trở thành hung thần cho hàng thủ đối phương dù thi đấu ở MU hay trở về phục vụ ĐT quốc gia.

Dù đã gặt hái được những thành công nhất định trong màu áo MU ở mùa giải vừa qua, nhưng Chicharito không muốn ngủ quên trên chiến thắng khi có tham vọng lập nên những thành tích mới trong sự nghiệp của mình. Nếu cùng ĐT Mexcico giành chức vô địch tại giải Cup càng Concacaf lần này, Chicharito sẽ có mùa giải thành công rực rỡ ở cấp độ CLB và đội tuyển. Thực tế, những gì tiền đạo người Mexico thể hiện đã đem đến sự yên tâm cho HLV Ferguson về hàng công của MU ở mùa giải tới. Hi vọng, Chicharito sẽ giúp MU bảo vệ thành công chức vô địch tại giải ngoại hạng Anh trước sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ.

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/ Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X