Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hướng đến kì CN mùa đông: Tiếp tục công cuộc trẻ hóa

Thứ Năm 02/12/2010 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson đang có những bước cải tổ với đội bóng "con cưng" Manchester United. Niềm tin đã được đặt vào lớp trẻ nhiều hơn. Minh chứng chính là 3 bản hợp đồng mới ngoài đôi mươi mà MU thực hiện hồi mùa hè. Và hướng đến kì CN mùa đông sắp tới, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục hướng đến công cuộc trẻ hóa đội hình.

Gần đây nhất, Man United đã có được bản hợp đồng đầu tiên khi Quỷ đỏ kí hợp đồng với thủ thành người Đan Mạch - Anders Lindegaard đến từ Aalesund. Đây được kì vọng sẽ là sự kế cận cho thủ môn kì cựu - Edwin Van Der Sar nhiều khả năng sẽ treo găng vào cuối mùa giải này. Đó là sự bổ sung trong khung gỗ còn trên hàng công, MU đang hướng đến tài năng trẻ mới 17 tuổi của Anderlech - Romelu Lukaku.

Romelu Lukaku đang được cả châu Âu săn đón

Cái tên Lukaku đã không còn quá xa lạ bởi trong thời gian vừa qua, anh chính là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal, Chelsea và Real Madrid. Và nay đến lượt MU bày tỏ sự quan tâm đến thương vụ này. Với sức hút quá lớn đến từ các đại gia châu Âu, Anderlech sẽ khó lòng giữ được tài năng trẻ 17 tuổi này tuy nhiên họ cũng sẽ chỉ để "Drogba mới" ra đi nếu nhận được ít nhất là 20 triệu euro.

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Anderlech cũng như sự khởi đầu khá tốt trong màu áo ĐT Bỉ đã chứng minh tài năng của Lukaku. Một tương lai sáng lạn đang rộng mở trước mắt "Drogba mới". Trời Âu đang vẫy gọi và nhiều khả năng chân sút đầy triển vọng này sẽ chuyển đến thi đấu cho một đại gia châu Âu trong thời gian không xa nữa.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X