Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với số pha dứt điểm của Wolves trước MU

Thứ Ba 04/01/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Wolves đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, với số lượng những pha dứt điểm vượt trội “Bầy sói” xứng đáng giành 3 điểm.

MU chơi tệ trước Wolves


Trong 5 lần đụng độ Wolves gần nhất, MU bất bại trong đó có 4 chiến thắng. Được thi đấu trên sân Old Trafford, tất cả đều tin vào 3 điểm cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, MU đã nhập cuộc rất tệ, họ để đối phương áp đảo với rất nhiều cơ hội được tạo ra.
Wolves đã chơi vượt trội trước MU trong hiệp 1

Wolves đã chơi vượt trội trước MU trong hiệp 1


Chỉ trong khoảng 15 phút đầu trận, thủ môn David de Gea đã 3 lần phải bay người cứu thua cho nửa đỏ thành Manchester. Tính ra trong hiệp 1, Wolves đã thực hiện tới 15 pha dứt điểm về khung thành của đội chủ nhà. Theo Opta, kể từ mùa giải 2003/04, đây là trận đấu mà đội khách có nhiều pha dứt điểm nhất trên sân Old Trafford trong 45 phút đầu tiên ở Premier League.

Trong hiệp 1, De Gea đã cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành của đối thủ. Tuy nhiên, hiệp 2 anh đã không thể giữ sạch lưới. Phút 82, Phil Jones đánh đầu phá bóng ra khỏi khu vực 16m50 nhưng không đồng đội nào kịp tiếp ứng nên Moutinho thoải mái khống chế rồi tung ra cú sút hiểm, đưa bóng vào lưới trong sự bất lực tột độ của De Gea.

Wolves đã chơi tốt và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford kể từ tháng 2/1980, cũng kết thúc với tỷ số 1-0. Kết quả không có gì ngạc nhiên khi 8 trận gần đây của họ là 1-0, 0-0, 0-0, 0-1, 0-1, 1-0, 0-0 và 1-0.

Rangnick có thế mạnh về sự kiểm soát nhưng MU không thể hiện được điều đó trước Wolves. Thất bại ngay trên sân Old Trafford khiến Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Wolves: Sancho tệ nhất, Phil Jones tốt nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Wolves: Sancho tệ nhất, Phil Jones tốt nhất
Với màn trình diễn rất tốt trước Wolves, trung vệ Phil Jones được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU. Chỉ tiếc rằng Quỷ đỏ không có điểm ở...
Phil Jones thi đấu thế nào trước Wolves?Phil Jones thi đấu thế nào trước Wolves?
Trung vệ Phil Jones đã chơi rất tốt trong thất bại 0-1 của MU trước Wolves ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, cầu thủ 29 tuổi đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV...
McTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là RonaldoMcTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là Ronaldo
Đó là nhận định của người cũ MU - Paul Ince, ông không hài lòng khi chứng kiến HLV Ralf Rangnick trao băng đội trưởng cho tiền đạo Ronaldo trước Wolves.
Điểm tin bóng đá sáng 4/1: West Ham tiếp tục thử thách MU vụ LingardĐiểm tin bóng đá sáng 4/1: West Ham tiếp tục thử thách MU vụ Lingard
West Ham đưa ra đề nghị cho Lingard, Simeone muốn có Azpilicueta thay Trippier là những tin tức đáng chú ý sáng 4/1.
Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?Vì sao Cristiano Ronaldo được đeo băng đội trưởng MU thay vì De Gea?
HLV Rangnick đã lý giải nguyên nhân trao băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo ở trận đấu với Wolves vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X