Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hứa hẹn gì với thần đồng 16 tuổi của nước Anh

Thứ Tư 13/05/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Standard Standard cho hay MU đã cam đoan với tài năng trẻ Jude Bellingham rằng sẽ tiến hành đàm phán với CLB chủ quản của tiền vệ này về việc chuyển nhượng.

MU hứa hẹn sẽ chiêu mộ Jude Bellingham


Trong thời gian gần đây, MU được đồn đoán quan tâm tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham City. Dù mới 16 tuổi nhưng thần đồng người Anh đã thi đấu chững chạc và là trụ cột của CLB đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. 
 
MU đồng ý mua tiền vệ Jude Bellingham hình ảnh

MU quan tâm Jude Bellingham


Không ít chuyên gia cho rằng phong cách thi đấu của cầu thủ sinh năm 2003 khá tương đồng với tiền vệ huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard.

Được biết gia đình Bellingham đã tiếp xúc với nhiều nhân vật tiếng tăm của MU như phó chủ tịch điều hành Ed Woodward hay cả Sir Alex Ferguson vĩ đại.

CLB chủ quản Birmingham cũng sẵn sàng bán tài năng này nếu nhận được ít nhất khoảng 30 triệu bảng trong mùa Hè năm nay.

Mới đây, để tăng độ thuyết phục với Bellingham, MU đã cam kết với cầu thủ sinh năm 2003 cùng gia đình rằng họ sẽ chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ tới Birmingham khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Tất nhiên, MU cũng cho hay sẽ chi đủ 30 triệu bảng như phía đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh yêu cầu để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. 

Không phải Sancho, MU sẽ quyết mua cầu thủ nào ở Hè 2020
Theo tờ The Sun, BLĐ MU đã hạ quyết tâm phải mang về tiền vệ trẻ Jude Bellingham đang chơi nổi bật trong màu áo Birmingham ở giải Hạng nhất Anh.
Cựu sao Chelsea ‘nối giáo’ cho MU vụ săn thần đồng 16 tuổi
Theo cựu danh thủ Frank Sinclair, chàng trai 16 tuổi Jude Bellingham không phù hợp cho Chelsea.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu số 1 của MU
Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
Thầy cũ khuyên Jude Bellingham tới MU
HLV Sam Manoochehri, người từng làm việc với sao trẻ Jude Bellingham ở Birmingham City đã đưa ra lời khuyên về tương lai cho học trò cũ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X