Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU họp khẩn quyết định tương lai Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Ba 26/10/2021 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ phóng viên Jamie Jackson của tờ The Guardian, BLĐ MU đã tổ chức một cuộc họp khẩn sau trận thua Liverpool để bàn về tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU có thể sa thải Ole Gunnar Solskjaer


Chuỗi trận thiếu ấn tượng của MU ở Ngoại hạng Anh tiếp tục được nối dài bằng trận thua 0-5 trước Liverpool ngay tại sân Old Trafford. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối thủ ghi 5 bàn chỉ sau 50 phút thi đấu, và chưa bao giờ người ta thấy CĐV Man đỏ lại rời sân Old Trafford sớm và nhiều như vậy.
 
Jamie Jackson cho rằng MU có thể sa thải Solskjaer trước trận gặp Tottenham

Jamie Jackson cho rằng MU có thể sa thải Solskjaer trước trận gặp Tottenham


MU bây giờ không thắng trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, chỉ giành 1 điểm. Những kết quả tồi tệ đẩy họ xuống vị trí thứ 7 trên BXH, khoảng cách với ngôi đầu của Chelsea đã là 8 điểm. Rất nhiều thông tin cho rằng BLĐ Quỷ đỏ cân nhắc sa thải Solskjaer, những Antonio Conte, Zinedine Zidane hay Brendan Rodgers được đưa vào tầm ngắm.

Theo tin từ phóng viên Jamie Jackson của tờ The Guardian, BLĐ MU đã tổ chức một cuộc họp khẩn sau trận thua Liverpool để bàn về tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, Giám đốc phụ trách huấn luyện Richard Arnold và chủ tịch Joel Glazer đã ngồi lại để xem xét thật kỹ tình hình. Họ có thể trao cho ông thầy người Na Uy thêm một đến hai cơ hội, họ cũng có thể sa thải ông trước trận đấu với Tottenham.

Các ngôi sao của MU hiện đang mất niềm tin vào Solskjaer. Phóng viên Mark Oden của ESPN khẳng định chỉ còn 2 đến 3 cầu thủ bảo vệ ông thầy 48 tuổi. MU đã chi tiêu rất nhiều trong suốt những năm qua nhưng không thể có danh hiệu dưới thời Solskjaer, và việc các ngôi sao của họ mất niềm tin cũng là điều dễ hiểu. 

Trên trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định MU chưa liên hệ với bất kỳ HLV nào, và thông tin Quỷ đỏ bí mật đàm phán với Antonio Conte là không đúng sự thật. Huyền thoại MU – Gary Neville thì khẳng định Solskjaer chưa bị sa thải sau trận thua Liverpool, song thất bại này khiến BLĐ Quỷ đỏ cân nhắc tìm người thay thế.
Cầu thủ MU mất niềm tin vào HLV SolskjaerCầu thủ MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer
Tờ Goal đưa tin rằng các cầu thủ Man United đã mất niềm tin vào HLV Solskjaer sau chuỗi kết quả thất vọng trong thời gian gần đây.
Manchester United và tận cùng giới hạn kiên nhẫn với SolskjaerManchester United và tận cùng giới hạn kiên nhẫn với Solskjaer
Có lẽ sau trận thua vừa qua, người hâm mộ Man United sẽ chỉ biết về nhà đóng cửa mà khóc với nhau. Bởi lẽ, họ đã quá mệt mỏi với những nhọc nhằn trong cuộc...
Mổ băng Man United 0–5 Liverpool: Trình độ non nớt của Ole Gunnar SolskjaerMổ băng Man United 0–5 Liverpool: Trình độ non nớt của Ole Gunnar Solskjaer
Không còn gì phải bàn cãi, trận thảm bại ngay tại Old Trafford trước Liverpool đã phơi bày sự yếu kém trong định hướng chơi bóng cũng như khả năng quản lý và...
Ronaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế SolskjaerRonaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế Solskjaer
Cristiano Ronaldo bất ngờ được điền tên vào danh sách những ứng viên có khả năng tiếp quản ghế HLV trưởng MU nếu Solskjaer bị sa thải.
5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU
Chuỗi trận trồi sụt gần đây với điểm nhấn là thất bại nặng nề 0-5 trước Liverpool có thể sẽ thúc đẩy BLĐ MU sớm sa thải HLV Ole Solskjaer. Và dưới đây là những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X