Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U hồi sinh: Cần phải có những cầu thủ lớn!

Thứ Hai 22/02/2016 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đã đánh mất hình ảnh của mình kể từ khi Sir Alex giải nghệ Hành trình tìm lại đỉnh cao của bầy Quỷ đỏ cần phải có sự xuất hiện của những ngôi sao lớn.


M.U đang thiếu đi những ngôi sao lớn

Từ khi HLV Van Gaal tới M.U, ông đã khiến BLĐ Quỷ đỏ phải bỏ ra hơn 250 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Nhưng ngoài Angel di Maria thì những ngôi sao mà “Tulip thép” đưa về chỉ ở dạng tiềm năng. Vậy nên, dù không thể phủ nhận Van Gaal có những yếu kém, song một trong hạn chế lớn nhất của ông là không thể mang về Old Trafford những cầu thủ tầm cỡ thế giới. Những Martial, Schneiderlin, Depay, Darmian và Schweinsteiger có thể giỏi song không phải thuộc diện hàng đầu thế giới.
MU hoi sinh Can phai co nhung cau thu lon! hinh anh
M.U đang thiếu đi những ngôi sao lớn
So sánh với những đội bóng lớn khác tại Premier League, M.U của Van Gaal rõ ràng lép vế. Theo thống kê từ trang transfermarkt thì giá trị đội hình của Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 4 tại giải Ngoại hạng, sau Man City, ChelseaArsenal. Xét cả châu Âu thì đội bóng chủ sân Old Trafford đứng tận thứ 8.
Đã có kết luận về chấn thương của De Gea
(Bongda24h.vn) - NHM M.U có thể thở phào về chấn thương của thủ thành David de Gea. Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ trở lại trong trận lượt về vòng...
Trong đội hình M.U không có cầu thủ nào thuộc diện siêu sao hàng đầu thế giới. Vậy nên nhìn những Messi, Neymar và Suarez của Barca hay Bale, James Rodriguez, Ronaldo của Real Madrid có lẽ những CĐV Quỷ đỏ sẽ phải phát thèm.

Mourinho có thể tạo ra sự khác biệt

Van Gaal đương nhiên có tài mà những danh hiệu cùng Barca hay Bayern đã nói lên điều đó. Nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan không thể tạo ra sức hút với các ngôi sao lớn. Điển hình là trường hợp của tiền đạo Thomas Muller. Chân sút người Đức từng là học trò của vị chiến lược gia người Hà Lan khi ông còn dẫn dắt Bayern Munich. Nhưng năm lần bảy lượt “Tulip thép” không thể thuyết phục thành công người học trò tới Old Trafford dù M.U sẵn sàng bơm tiền để ông kích nổ “bom tấn”.
MU hoi sinh Can phai co nhung cau thu lon! hinh anh 2
Mourinho có thể giúp M.U mang về những ngôi sao lớn
Lúc này, M.U đang thể hiện phong độ phập phù và khả năng giành vé dự Champions League rất bấp bênh. Khi đó đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ càng gặp khó khăn trong việc đưa về những ngôi sao lớn. Tuy nhiên nếu trên băng ghế huấn luyện của đội bóng chủ sân Old Trafford là Jose Mourinho thì có thể mọi chuyện sẽ khác. Với tài năng và danh tiếng của mình, vị chiến lược gia người Bồ sẽ có thể lôi kéo những ngôi sao lớn đến với nửa đỏ thành Manchester.
Scholes tính bỏ nghề bình luận để làm HLV ở M.U
(Bongda24h.vn) – Sau một thời gian gắn bó với nghiệp bình luận viên ở kênh truyền hình BT Sport, Paul Scholes đang tính sẽ trở lại với đội bóng gắn bó với tên...

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X