Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hỏi mượn tiền đạo của Barca

Thứ Bảy 04/05/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hy vọng có thêm những lựa chọn tốt trên hàng công, MU đang muốn có tiền đạo Vitor Roque của Barca ở Hè năm nay.

Barca đã ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi này vào tháng 1 từ Athletico Paranaense với bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng, nhưng để Vitor Roque có nhiều thời gian thi đấu hơn ở mùa giải tới, đội bóng xứ Catalan có thể để anh ra đi theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. 

Cầu thủ người Brazil đã có 13 lần ra sân kể từ khi đến Tây Ban Nha, chỉ ra 2 trong số đó là đá chính và ghi được 2 bàn thắng. HLV Xavi nói trong tuần này: “Chúng tôi sẽ ngồi lại để xem điều gì là tốt nhất cho mỗi cầu thủ. Không dễ khi đến từ Brazil, thích nghi ở tuổi 18 và tạo nên sự khác biệt ở Barca. Anh ấy cần thời gian, số phút thi đấu và có thể là sự tự tin. Anh ấy có khả năng chơi cho Barca lâu dài. Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ quyết định.”

MU muon muon tien dao Vitor Roque cua Barca
MU muốn mượn tiền đạo Vitor Roque của Barca

Mundo Deportivo đưa tin, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Roque theo dạng cho mượn, trong đó có MU. Mùa giải năm nay, với việc Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương, Rasmus Hojlund là lựa chọn duy nhất của Erik ten Hag ở vị trí trung phong. 

Anthony Martial đã không thi đấu kể từ tháng 12 và chuẩn bị rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, và MU cần thêm một lựa chọn tốt để dự phòng cho Hojlund, đó là lý do Man đỏ đang để mắt tới tiền đạo của Barca. 

MU được cho là đã theo dõi Roque trước khi anh chuyển đến Barca. Napoli, Nice và Lyon cũng đang theo dõi tình hình cùng với Sevilla và Real Betis. Trong khi câu lạc bộ đang cân nhắc việc cho mượn, cầu thủ trẻ này đang mong muốn tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình tại Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X