Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính hỏi mượn tuyển thủ Hà Lan để thế chỗ Herrera

Thứ Năm 23/05/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, CLB Man United đang có kế hoạch hỏi mượn tiền vệ phòng ngự Kevin Strootman của Marseille sau khi đội bóng nước Pháp đang gặp khó khăn về tài chính.

M.U hỏi mượn Kevin Strootman từ Marseille

Theo thông tin từ tờ Sky Sports, CLB Marseille đang muốn cho mượn Kevin Strootman để giảm quỹ lương sau một mùa giải đáng thất vọng. Và M.U đã vào cuộc.

Tiền vệ người Hà Lan từng là mục tiêu theo đuổi trong quá khứ của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên chấn thương và phong độ sa sút khiến anh không còn được Quỷ đỏ để ý.

Strootman sẽ khong ỏ lại AS Roma lau?
M.U tính hỏi mượn cựu sao AS Roma, Kevin Strootman

Sau nhiều mùa giải chìm nghỉm tại Roma, ngôi sao người Hà Lan đã quyết định gia nhập Marseille trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Và đây chính là quyết định vô cùng sáng suốt của anh khi Strootman nhanh chóng trở thành nhân vật chủ chốt của CLB nước Pháp trong mùa giải 2018/19.

Tiền vệ 29 tuổi này đã ra sân 33 trận đấu cho đội bóng nước Pháp, trong đó có 27 trận tại Ligue 1, anh ghi được 1 bàn thắng. Phong độ ấn tượng đó đã khiến M.U để mắt tới. Và nếu mượn được cầu thủ này, đây sẽ là một bản hợp đồng 'ngon, bổ, rẻ' của M.U, nhất là khi Ander Herrera đã chia tay CLB, còn tương lai của Paul Pogba và Nemanja Matic vẫn đang là những dấu hỏi lớn.

Cũng theo Sky Sports, bên cạnh M.U, hai đội bóng Anh khác là Everton và West Ham cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới Strootman. Tuy nhiên so về độ danh tiếng thì khó đội bóng nào có thể bằng được M.U để thuyết phục tiền vệ người Hà Lan tới chơi bóng.

Điểm tin bóng đá sáng 23/5: M.U theo đuổi cặp đôi sửu nhi
M.U theo đuổi cặp đôi sửu nhi, Barca ngắm tiền đạo Liverpool và Tottenham, Tottenham muốn mua sao Real thay Eriksen,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin...
Đây! Gương mặt sẽ bắt chính tại M.U mùa tới nếu De Gea ra đi
Cái tên sẽ bắt chính tại Old Trafford mùa tới cho M.U nếu David De Gea ra đi có thể sẽ không phải một gương mặt xa lạ, theo tiết lộ của Daily Mail.
Pogba cần gì để tỏa sáng ở MU?
Theo chuyên gia Steve Nicol của đài ESPN, Pogba cần một người đồng đội ở tuyến tiền vệ theo hình mẫu của N’golo Kante.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X