Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tắt hy vọng với Sancho, MU quay sang chiêu mộ Dembele

Thứ Năm 01/10/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày cuối cùng phiên chợ hè, công tác chuyển nhượng MU đang nỗ lực để ký hợp đồng với một tiền vệ cánh phải.
 

MU hỏi mượn Ousmane Dembele
 

Trong bối cảnh Dortmund vẫn cương quyết – 120 triệu euro hoặc không có gì, ở thương vụ Jadon Sancho, MU coi như đã bỏ cuộc. Mới tuần trước, họ đã bị đội bóng Đức từ chối mức giá 90 triệu euro.
 
Bởi vậy từ nay cho tới hạn deadline ngày 5/10, hoặc Quỷ đỏ đáp ứng được mức giá 120 triệu euro, hoặc họ sẽ phải tìm phương án khác. Nhà báo Fabrizio Romano thông tin, Man United đang tiếp cận Barca để hỏi về trường hợp của Ousmane Dembele.

Chuyển nhượng MU Bỏ Sancho, hỏi mượn Ousmane Dembele hình ảnh

Barca chỉ muốn bán đứt Ousmane Dembele


Đội chủ sân Camp Nou muốn thu về 50-60 triệu euro từ tiền vệ người Pháp, trong khi MU chỉ sẵn sàng hỏi mượn 1 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt. Trước đó, nguyện vọng của Dembele là ở lại sau khi đã từ chối những lời đề nghị từ Liverpool và Juventus tháng 6 vừa qua.
 
Trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng, khả năng Dembele đổi ý để về MU là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trước khi gia nhập Barca, Ousmane Dembele từng khoác áo Dortmund và cũng khiến CLB xứ Catalonia gặp vô vàn khó khăn để chiêu mộ.
 
Juan Mata bất ngờ với pha kiến tạo ở đẳng cấp cao của Van de Beek
Juan Mata đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Van de Beek sau pha kiến tạo ở đẳng cấp cao trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton.
HLV Solskjaer chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Brighton 0-3 MU?
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra cái tên xuất sắc nhất trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X