Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hỏi mua Timo Werner

Thứ Tư 03/01/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Athletic cho biết MU đã bắt đầu tiến hành những cuộc đàm phán với Leipzig về trường hợp của tiền đạo Timo Werner.

MU nỗ lực nâng cấp hàng công

MU đang nỗ lực nâng cấp hàng công trong bối cảnh cả 3 tiền đạo Rashford, Martial và Hojlund đều không thể hiện phong độ cao ở Premier League. Và Timo Werner là một trong những mục tiêu của Quỷ Đỏ.

Theo The Athletic, MU đã đặt vấn đề với Leipzig về trường hợp của tiền đạo người Đức. Những cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn đang diễn ra. 

Timo Werner hiện cũng không còn nằm trong kế hoạch của Leipzig. Hiện tại, anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công của đội bóng này. 

MU hỏi mua Timo Werner 1
Timo Werner là mục tiêu chuyển nhượng của MU.

Do đó, anh đề đạt nguyện vọng ra đi để được thi đấu nhiều hơn, qua đó hướng tới suất dự Euro 2024 cùng ĐT Đức. Leipzig sẵn sàng để tiền đạo sinh năm 1996 ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. 

Mấu chốt của thương vụ này nằm ở bản thân Timo Werner. Nếu rời Leipzig, chân sút 28 tuổi muốn trở lại thi đấu tại Premier League.

Tuy nhiên, chưa rõ việc Timo Werner có coi MU là bến đỗ lý tưởng hay không. Ưu tiên của anh là thi đấu cho 1 đội bóng ở London. Trong quá khứ, cầu thủ người Đức từng có 2 mùa giải khoác áo Chelsea và cảm thấy khá thoải mái với cuộc sống ở nơi đây. 

Quãng thời gian thi đấu cho Chelsea không thực sự thành công với Timo Werner. Anh bị coi là chân gỗ khi thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn ngon ăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X