Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hỏi mua tiền vệ tấn công của Lyon

Thứ Năm 28/12/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đưa Rayan Cherki của Lyon vào tầm ngắm. Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và cộng sự được cho là đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ tấn công này. 

Christian Eriksen mới chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Đan Mạch cũng chuẩn bị bước sang tuổi 32. Bởi vậy, MU đang lên kế hoạch tìm kiếm thêm một tiền vệ tấn công mới. Việc Mason Mount cũng chưa đáp ứng kỳ vọng là lý do khiến Man đỏ cần thêm những yếu tố qua đó làm mới đội hình.

MU đã đưa Rayan Cherki của Lyon vào tầm ngắm. Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và cộng sự được cho là đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ tấn công này. Ở tuổi 20, Cherki là một trong những ngôi sao giàu tiềm năng của Lyon cũng như U21 Pháp.

MU dua Rayan Cherki vao tam ngam

MU đưa Rayan Cherki vào tầm ngắm

Cherki được ví von với Zinedine Zidane về những kỹ năng của một tiền vệ tấn công. Anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Chelsea cũng được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Pháp. 

Tầm ảnh hưởng của Sir Jim Ratcliffe ở Pháp rất lớn. Nhờ vậy, MU tin tưởng giành được Cherki trong cuộc chiến với đối thủ Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh sẽ phải chi số tiền không nhỏ cho thương vụ này. Lyon muốn ít nhất 70 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

MU sẽ chủ động đàm phán với Lyon ngay trong tháng 1 này, nếu đại diện của Ligue 1 không muốn nhả ngôi sao của mình ở phiên chợ Đông 2024, MU sẽ quay trở lại vào Hè năm tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X