Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U hỏi mua tiền vệ của Chelsea thay Schneiderlin

Chủ Nhật 15/01/2017 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Mirror, HLV Jose Mourinho đang rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ Nemanja Matic tại sân Old Trafford, nhất là khi tuyến tiền vệ của M.U hiện tại đang gặp vấn đề nghiêm trọng về nhân sự.
Matic
Matic là một quân bài quan trọng trong chiến thuật của Conte

Tuyến tiền vệ của Man United đang sở hữu những cái tên đẳng cấp thế giới. Paul Pogba và Ander Herrera đang phối hợp hoàn hảo để đưa Quỷ đỏ trở lại đường ray chiến thắng. Chơi phía sau cặp đôi này là Michael Carrick, kiến trúc sư trưởng đằng sau quãng thời gian thành công của đội chủ sân Old Trafford hiện nay.

Nhưng có một thực tế đáng buồn là HLV Jose Mourinho không có một sự thay thế xứng đáng nào cho bộ ba này trên ghế dự bị. Thông thường, chiến lược gia người Bồ sẽ dùng Marouane Fellaini như phương án B nếu một trong ba cái tên kể trên được phép nghỉ ngơi. Nhưng rõ ràng, khả năng chuyền bóng lóng ngóng của tiền vệ tóc xù có thể làm hại M.U bất kể lúc nào.

Dự bị hạng sang Schweinsteiger vẫn chưa thuyết phục được Mourinho. Schneiderlin thì đã phải cuốn gói rời khỏi sân Old Trafford. Ở tuyến trẻ, Sean Goss là tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất nhưng vẫn còn cách đội một rất xa.

Bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm rõ ràng là ưu tiên hàng đầu của Man United vào thời điểm này. Và theo tờ Mirror, mục tiêu được nhà cầm quân 53 tuổi nhắm đến là cậu học trò cũ Nemanja Matic. Trên thực tế, tin đồn Quỷ đỏ muốn chiêu mộ ngôi sao người Serbia từng xuất hiện ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Điều này cũng là dễ hiểu bởi Matic là mẫu tiền vệ mà “người đặc biệt” ưa thích. Cầu thủ của Chelsea sở hữu khả năng phòng ngự chắc chắn và đi kèm với đó là khả năng phát động tấn công cực ấn tượng. Với bản hợp đồng này, HLV Jose Mourinho có thể thi triển lối chơi thực dụng nhờ Matic nhưng đồng thời cũng có thể dồn ép đối phương và tăng cơ hội ghi bàn nhờ Matic. Có cầu thủ người Serbia trong đội hình, Mourinho có thể xoay chuyển chiến thuật một cách linh hoạt hơn để hướng đến những kết quả tốt nhất.
Những dự đoán vàng cho đại chiến MU vs Liverpool
23h tối nay (15/1), M.U và Liverpool sẽ có màn tranh tài lần thứ 50 tại Premier League. Dưới đây là một số nhận định đáng tham khảo cho trận đấu được xem như...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X