Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hỏi mua tiền đạo của Brentford

Chủ Nhật 17/07/2022 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU đã đưa tiền đạo Ivan Toney của Brentford vào tầm ngắm. Ngôi sao 26 tuổi đã chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua.

MU quan tâm Ivan Toney

Huấn luyện viên của Manchester United - Erik ten Hag muốn mang về một tiền đạo mới vào mùa Hè này, họ đã đưa nhiều mục tiêu vào tầm ngắm. Việc Cristiano Ronaldo yêu cầu được rời đi là lý do khiến MU cân nhắc mua thêm tiền đạo. 

Ông thầy người Hà Lan được cho là đã cố gắng đưa về Brian Brobbey, người thuộc biên chế RB Leipzig nhưng đang thi đấu cho Ajax theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ này muốn tiếp tục khoác áo đội bóng của Hà Lan. Do đó, MU đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

 

MU quan tam Ivan Toney
MU quan tâm Ivan Toney

Theo Mirror, MU đã đưa tiền đạo Ivan Toney của Brentford vào tầm ngắm. Ngôi sao 26 tuổi đã chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua. Anh đã ghi 12 bàn ở Premier League và có thêm 5 kiến tạo, góp công lớn giúp Brentford trụ hạng thành công.

Trước đó, anh cũng chơi bùng nổ qua đó đưa Brentford từ giải Hạng nhất Anh lên thi đấu ở Premier League. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền đạo có sức mạnh và khả năng chớp cơ hội cực tốt. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU.

Toney được cho là sẵn sàng rời Brentford ở Hè 2022, qua đó cập bến một CLB có khả năng cạnh tranh cao hơn. Trước đó, MU đã chiêu mộ thành công Christian Eriksen, cầu thủ từng gắn bó với Brentford ở nửa sau mùa giải 2021/22. 

Toney và Eriksen đã có một mối quan hệ tốt đẹp trong thời gian ngắn chơi cùng nhau, và MU hy vọng cầu thủ người Đan Mạch sẽ thuyết phục đồng đội cũ tới Old Trafford. Newcastle, West Ham và Leeds đều muốn có Toney. MU hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X