Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

MU hỏi mua sao sáng của Thụy Sĩ ở Euro 2024

Thứ Năm 27/06/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Italia đưa tin, Manchester United đã thảo luận về khả năng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh đa năng Dan Ndoye của Bologna.

Cầu thủ 23 tuổi này mới gia nhập Bologna vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 9 triệu euro (7,6 triệu bảng) từ FC Basel của Thụy Sĩ. Trong mùa giải đầu tiên ở Serie A, anh chỉ ghi được một bàn thắng và có một pha kiến tạo, việc dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ 6 tuần ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của anh. 

Tại Euro 2024, Dan Ndoye đã đá chính cả ba trận vòng bảng cho Thụy Sĩ và là một trong những cầu thủ có thành tích nổi bật nhất của họ tại giải đấu cho đến nay. Anh đã ghi bàn trong trận hòa 1-1 với Đức, và dự kiến sẽ đá chính trong trận đấu với Italia ở vòng 1/8. 

MU bat ngo dua Dan Ndoye vao tam ngam
MU bất ngờ đưa Dan Ndoye vào tầm ngắm

Theo Sky Italia, màn trình diễn của Ndoye tại Euro 2024 đã thu hút sự quan tâm của MU, đội được cho là đã theo dõi cầu thủ 23 tuổi ở trận hòa giữa Đức và Thụy Sĩ ở vòng bảng. Inter cũng đang theo dõi tình hình của Ndoye vì họ được cho là coi anh là sự thay thế tiềm năng cho Denzel Dumfries, người có thể ra đi vào mùa hè này.

Ngài Jim Ratcliffe và INEOS, đã quen thuộc với Ndoye sau hai mùa giải mà cầu thủ này đã trải qua ở Nice. Khi được hỏi về tương lai của mình vào tuần trước, Ndoye nói: “Bóng đá diễn ra rất nhanh, mọi thứ có thể thay đổi theo ngày. Tôi muốn tiếp tục chơi như thế này và tập trung vào VCK Euro với Thụy Sĩ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X