Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hỏi mua ngôi sao tấn công của Wolves

Thứ Bảy 09/12/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU đang liên vệ với Wolves để quyết về kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ đá cánh Pedro Neto vào tháng 1 năm 2024.

Hàng công MU mùa này gây thất vọng rất lớn, Quỷ đỏ là đội ghi được ít bàn thắng nhất trong Top 10 ở Ngoại hạng Anh. Việc hàng công chơi không tốt khiến đội chủ sân Old Trafford chỉ xếp thứ 6 trên BXH, đồng thời bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và xếp bét bảng tại Champions League. 

Ở thời điểm hiện tại Jadon Sancho vẫn đang bị kỷ luật, trong khi Anthony Martial và Marcus Rashford không hiệu quả như mong đợi. MU sẵn sàng đẩy Jadon Sancho ra đi vào tháng 1 năm 2024, ở chiều ngược lại họ muốn đưa về thêm một ngôi sao tấn công mới. 

MU dua Pedro Neto cua Wolves vao tam ngam

MU đưa Pedro Neto của Wolves vào tầm ngắm

Theo Mirror, MU đang liên vệ với Wolves để quyết về kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ đá cánh Pedro Neto vào tháng 1 năm 2024. Pedro Neto là một trong những cầu thủ tấn công biên đa năng ở Premier League. 

Ngôi sao 23 tuổi ngoài vị trí chạy cánh còn có thể đá cao nhất trên hàng công. HLV Erik ten Hag cần những cầu thủ tấn công năng động và có tốc độ. Pedro Neto đáp ứng được những yêu cầu này, nên trở thành mục tiêu hàng đầu của Man đỏ. 

Mối quan hệ giữa Pedro Neto với Bruno Fernandes rất tốt. Đây có thể là chìa khóa để MU có cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Wolves không dễ nhả ngôi sao của mình, MU sẽ phải chi khoảng 60 đến 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài việc mang về một ngôi sao tấn công, MU cũng lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới. Todibo của Nice là một trong những ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X