Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Ed Woodward sang Tây Ban Nha hỏi mua Neymar

Thứ Bảy 22/08/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, sau khi vồ hụt tiền đạo Pedro, Quỷ đỏ lại tiếp tục cuộc tấn công nhắm vào nhân lực Barcelona. Cụ thể, M.U đã hỏi mua tiền đạo Neymar của đội bóng chủ sân Nou Camp.


M.U vừa nhận đòn đau trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã theo đuổi tiền đạo Pedro trong hơn một tháng qua, thế nhưng chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi Chelsea đã cướp ngôi sao người Tây Ban Nha trước mũi Quỷ đỏ. Điều này khiến Man đỏ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, lần này cái tên mà họ nhắm đến tiếp tục là một ngôi sao của Barca. Cụ thể, theo The Sun, giám đốc điều hành Ed Woodward đang ở Tây Ban Nha để đàm phán giúp M.U mua Neymar
, cầu thủ đang mắc căn bệnh quai bị và chưa thể trở lại.
Vo hut Pedro, MU bat ngo hoi mua Neymar hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Neymar
Nguồn tin từ The Sun cũng khẳng định, M.U đã bắt đầu đàm phán với đội bóng xứ Catalan về vụ chuyển nhượng này. Việc để mất Pedro vào tay Chelsea là lý do lớn nhất khiến Quỷ đỏ quyết tâm đưa Neymar rời Barca. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Brazil luôn chơi rất tốt và trở thành cầu thủ không thể thiếu của đội bóng chủ sân Nou Camp. Không những vậy, Neymar còn là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai. Vậy nên để thuyết phục Barca bán Neymar đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ bỏ ra số tiền không nhỏ, đấy là chưa kể PSG cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhằm thay thế cho Zlatan Ibrahimovic.
Trước trận Barca vs Sevilla: Không MSN, không vấn đề!
(Bongda24h.vn) – Sự vắng mặt của Neymar khiến HLV Luis Enrique không có được tam tấu MSN hoàn chỉnh trong trận Barca vs Sevilla thuộc khuôn khổ siêu cup châu...
Khả năng M.U mua thành công Neymar cũng không phải không có. Tờ Sun Sport tiết lộ một quan chức của Barca đã nói: “M.U là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, họ có tiềm lực tài chính rất mạnh. Chính vì vậy  họ có quyền theo đuổi một cầu thủ có tiềm năng để trở thành ngôi sao xuất sắc nhất hành tinh. Neymar quan trọng với Barca, thế nhưng nếu có một lời đề nghị không thể từ chối cỡ 100 triệu bảng chẳng hạn, đội bóng sẽ phải suy nghĩ lại”. Việc M.U sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng cho Neymar cũng không phải chuyện không thể, trước đó Van Gaal từng muốn Man đỏ bỏ ra 125 triệu euro mua Gareth Bale hay 100 triệu euro cho Thomas Muller nhưng đều không thành công.

Cho đến thời điểm hiện tại, M.U đã bỏ ra khoảng 80 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao. Những tân binh được đem về như Darmian, Romero hay Depay phần nào đã chứng minh được khả năng của mình. Chỉ còn 10 ngày nữa là thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Quỷ đỏ vẫn đang lên kế hoạch đem về cho mình thêm một tân binh chất lượng. Cụ thể là một cầu thủ chạy cánh bởi số tiền 45 triệu bảng bán Di Maria cho PSG họ vẫn chưa dùng đến. Ngoài Neymar, M.U còn đang theo đuổi tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Video Xavi say rượu đánh Neymar


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X