Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU hỏi mua James Rodriguez: Anderson sẽ làm "vật tế thần"

Thứ Năm 21/03/2013 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gặp khó trong vụ Gareth Bale, Manchester United lập tức quay lại hỏi mua James Rodriguez của Porto. Nhưng để hoàn thành thương vụ này, Nani hoặc Anderson sẽ phải chấp nhận làm "con tốt thí".

Bị ép giá trong vụ Gareth Bale khi Tottenham kiên quyết đòi 70 triệu bảng mới chịu "nhả" cầu thủ chạy cánh người xứ Wales, MU có vẻ đang chùn chân trong thương vụ này. Trên thực tế, MU hoàn toàn có thể mua được Bale với mức giá 40 triệu bảng vì con số 70 triệu thực ra chỉ là chiêu làm giá của Tottenham. Nhưng vấn đề mấu chốt là Sir Alex có cần bỏ ra chừng ấy tiền cho một cầu thủ chạy cánh hay không?

James Rodriguez
James Rodriguez đang là mục tiêu hàng đầu của MU cho vị trí chạy cánh

Có vẻ như MU đang chuyển hướng khi thấy mức giá của Bale quá đắt. Mục tiêu hàng đầu cho vị trí chạy cánh của MU trong thời điểm hiện tại là James Rodriguez. Cũng thi đấu trong vai trò chạy cánh, Rodriguez được đánh giá cao ở tốc độ cũng như nền tảng kĩ thuật cá nhân rất tốt. Mới 21 tuổi nhưng James Rodriguez đã ra sân cho đội một Porto ba mùa trở lại đây. Mùa này, cầu thủ người Colombia đã ghi được 8 bàn trong 21 trận ra sân cho đội chủ sân Dragao.

Trước sự chú ý của MU, Porto đang nâng mức phí giải phóng hợp đồng của Rodriguez từ 24 triệu bảng lên 36 triệu bảng. Tuy nhiên, MU hoàn toàn có thể chiêu mộ cầu thủ này với mức giá khoảng 20 triệu bảng và còn có thể phải bỏ ít tiền hơn nữa nếu dùng Anderson hay Nani làm điều kiện trao đổi.

Nhiều khả năng Anderson sẽ được đem ra trao đổi khi tiền vệ người Brazil cũng bày tỏ rất muốn trở lại thi đấu cho Porto. Còn Nani sẽ được bán lại cho câu lạc bộ nào đó lấy một khoản tiền lớn khi cầu thủ người Bồ Đào Nha rất được giá.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X