Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng trở lại hỏi mua Erling Haaland ở Hè 2020

Thứ Năm 02/04/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, MU đang lên kế hoạch săn đón tiền đạo Erling Haaland của Dortmund ở Hè 2020.

MU tiếp tục theo đuổi Erling Haaland


Khi tiền đạo Erling Haaland quyết định rời Red Bull Salzburg, MU đã tích cực đàm phán hòng đưa tiền đạo này về sân Old Trafford. Tuy nhiên, cuối cùng ngôi sao sinh năm 2000 đã lựa chọn Dortmund ở phiên chợ Đông 2020. Tại Dortmund, sao trẻ 19 tuổi tiếp tục bùng nổ với 12 bàn sau 11 trận.

MU đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

MU sẵn sàng hỏi mua Haaland ở Hè năm nay


Tuy nhiên MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Erling Haaland. Theo ESPN, Quỷ đỏ sẵn sàng gửi lời đề nghị tới Dortmund khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. HLV Ole Gunnar Solskjaer từng gắn bó với Haaland ở Molde, giữa hai người tồn tại mối quan hệ rất tốt nên nhà cầm quân người người Na Uy hy vọng sẽ thuyết phục thành công cầu thủ đồng hương.

Được biết, Quỷ đỏ có thể chi 70 triệu euro cho Haaland. Trước đó đội bóng nước Đức chỉ mất 20 triệu euro để mua cầu thủ 20 tuổi từ Red Bull Salzburg.

Tất nhiên, MU sẽ không dễ dàng trong thương vụ này. Đầu tiên, bản thân đội vóng vùng Ruhr ưu tiên giữ chân cầu thủ người Na Uy và tiếp đó, nhiều đội bóng lớn khác cũng quan tâm Haaland.

Chẳng hạn Real Madrid muốn có Haaland và coi cầu thủ sinh năm 2000 là sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema. Juventus và PSG cũng được cho là đưa sao trẻ của Dortmund vào tầm ngắm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X