Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao 63 triệu bảng bị cách ly thay Jadon Sancho

Thứ Hai 16/03/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Anh, công tác chuyển nhượng MU đang nhắm tới một ngôi sao của Fiorentina vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.
 

Federico Chiesa nằm trong tầm ngắm
 

Để chuẩn bị cho mùa giải sang năm, Quỷ đỏ cần bổ sung gấp một tiền vệ chạy cánh phải, và Jadon Sancho đương nhiên là mục tiêu số 1. Nhưng trong trường hợp họ không thể thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao trăm triệu bảng, thì một mục tiêu khác của Serie A đang được nhắm đến.
 
Đó là tiền vệ Federico Chiesa đang chơi cho Fiorentina. Ngôi sao sinh năm 1997 người Italia đang có phong độ rực rỡ trong mùa giải này, với 7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo ở giải quốc nội. Chiesa có thể chơi tốt bên cánh phải, cánh trái và cũng được sử dụng ở vị trí số 10. Với sự đa năng của mình, sao trẻ 22 tuổi đang khiến HLV Solskjaer rất ấn tượng.

Tin chuyển nhượng MU Nhắm Federico Chiesa thay Jadon Sancho hình ảnh

Federico Chiesa là mục tiêu mới nhất của bộ phận chuyển nhượng MU


Hợp đồng của anh với Fio còn thời hạn tới tháng 6/2022, và cầu thủ này đang được định giá 63 triệu bảng. CLB nước Ý mới đây muốn gia hạn hợp đồng và sẵn sàng biến Chiesa trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng.
 
Vấn đề lớn nhất vào thời điểm này, đó là các CLB Italia đang bị vây hãm bởi virus Corona, và bản thân Fiorentina cũng mới có 3 trường hợp dương tính là Vlahovic, Pezzela và Cutrone. Bởi vậy, đội bóng đang thực hiện quy định cách ly nghiêm ngặt, và những cầu thủ khác như Federico Chiesa hoàn toàn có thể bị lây lan.
 
Về phía bộ phận chuyển nhượng MU, họ cần bổ sung nhân sự ở 3 vị trí là tiền vệ cánh phải, tiền vệ phòng ngự và một hậu vệ cánh trái.

Thêm 3 cầu thủ tại Serie A nhiễm virus corona
CLB Fiorentina vừa công bố thông tin rằng đội bóng này đã có thêm 2 cầu thủ dương tính với Covid-19 là tiền đạo Patrick Cutrone và trung vệ German Pezzela.
Giải châu Âu kéo dài vì Covid-19, mọi CLB đều ảnh hưởng trừ… MU
Hoá ra, động thái mới đây của công tác chuyển nhượng MU lại khiến họ bớt lo hơn rất nhiều, khi các giải đấu bị hoãn lại vì virus Corona.
Chọn đam mê thay vì tiền, sao MU mất ngay 6 triệu bảng
Thoả nguyện khoác áo đội bóng yêu thích từ nhỏ, tiền đạo Odion Ighalo hoàn toàn có khả năng được ký hợp đồng chính thức với những gì đã thể hiện.
Sốc: Pogba quay ngoắt, muốn ở lại Man United để đá cặp với Bruno Fernandes
Theo thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng trở lại và cam kết tương lai với Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X