Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU hỏi mua đồng đội của Xhaka cạnh tranh với De Gea

Thứ Hai 22/08/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất vọng với David de Gea, HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm thủ môn mới cho MU và Yann Sommer được nhắc đến như mục tiêu hàng đầu.

MU chọn Sommer thay De Gea

MU đã quyết định cho Nottingham Forest mượn thủ môn Dean Henderson. Với việc Erik ten Hag quyết định David de Gea là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, cầu thủ người Anh đã quyết định rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Sau sự ra đi của Henderson, Tom Heaton sẽ là lựa chọn dự phòng cho De Gea.

Sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU để thủng lưới tới 6 bàn trước Brighton và Brentford. Thủ môn De Gea chơi rất thất vọng, trong trận thua 0-4 trên sân của Brentford anh có tới 2 sai lầm không thể tha thứ. Với tình hình hiện tại, MU đang lên kế hoạch mua thêm thủ môn.

MU chon Sommer thay De Gea

MU chọn Sommer thay De Gea

Thất vọng với David de Gea, HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm thủ môn mới cho MU và Yann Sommer được nhắc đến như mục tiêu hàng đầu. The Sun tiết lộ, chiến lược gia người Hà Lan chọn Sommer vì khả năng xử lý chân của anh rất tốt.

HLV Ten Hag muốn triển khai bóng từ tuyến sau. Sommer được HLV 52 tuổi đánh giá cao. Hợp đồng của Sommer với Gladbach còn thời hạn một năm. Quỷ đỏ đã cử người tới Đức đàm phán, họ chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Sommer không loại trừ khả năng rời Bundesliga để bước vào trải nghiệm mới, nhưng cũng có tin đồn cho rằng anh sẽ không rời Gladbach. Lý do là bởi thủ thành này muốn được thi đấu thường xuyên, qua đó cùng Thụy Sĩ tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar. Trong màu áo tuyển Thụy Sĩ, Sommer cùng với Xhaka là những cầu thủ quan trọng. 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X