Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hỏi mua Antoine Griezmann ở Hè 2019 nhưng...

Thứ Bảy 12/10/2019 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Antoine Griezmann thay Lukaku ở Hè 2019, nhưng Quỷ đỏ nhận thất bại bởi tiền đạo người Pháp đạt được thỏa thuận với Barca.

MU nhận thất bại vụ Antoine Griezmann


Hè năm nay, MU đã chia tay Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. HLV Solskjaer đã không đưa về thêm tiền đạo, ông quyết định tin tưởng đội ngũ nhân sự hiện tại. Tuy nhiên, đây là quyết định sai lầm, bởi hàng công MU đang gây thất vọng rất lớn.
MU muốn mua Antoine Griezmann thay Lukaku nhưng hình ảnh

MU hỏi mua Griezmann ở Hè 2019 nhưng không thành công


Khi mà Rashford và Martial thường xuyên dính chấn thương, MU trải qua 10 trận liên tiếp không thể ghi được tối thiểu 2 bàn/trận. HLV Solskjaer đang bị chỉ trích rất nhiều, ông thầy người Na Uy bị lên án vì không mua thêm tiền đạo ở Hè 2019.

Trong một diễn biến mới nhất, theo The Athletic, MU muốn mua Antoine Griezmann thay Lukaku ở Hè 2019, nhưng Quỷ đỏ nhận thất bại bởi tiền đạo người Pháp đạt được thỏa thuận với Barca.

Cụ thể, khi biết Lukaku có ý định ra đi, MU đã tiếp cận Atletico Madrid để đàm phán chiêu mộ Griezmann. Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 120 triệu euro giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 với đội bóng thành Madrid.

Mặc dù chấp nhận chi số tiền lớn, song Man đỏ nhận thất bại. Lý do là bởi Griezmann đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với Barca từ hồi tháng 2, ngôi sao người Pháp đã quyết định không thay đổi quyết định của mình.

Theo một số nguồn tin, MU sẽ mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2020. Mario Mandzukic của Juventus và Moussa Dembele của Lyon là những mục tiêu hàng đầu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.

Còn với trường hợp của Griezmann, sau khi tới Barca anh đang gặp rất nhiều khó khăn. Mới đây, Saul Niguez nói về Griezmann, cầu thủ này tin rằng đồng đội cũ tại Atletico Madrid, Griezmann có thể thành công ở bất cứ nơi nào bao gồm Barcelona.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X