Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hỏi mua 3 ngôi sao của Real Madrid ở Hè 2018

Thứ Sáu 06/04/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU 2018 quan tâm 3 ngôi sao của Real Madrid, Mourinho đang quyết tâm “rút ruột” Los Blancos ở Hè này.

MU quan tâm 3 ngôi sao của Real Madrid

Tờ Manchester Evening News đưa tin, chuyển nhượng MU 2018 quan tâm 3 ngôi sao của Real Madrid, danh sách những cầu thủ được Mourinho muốn đưa về bao gồm: Luka Modric, Toni Kroos và Gareth Bale.
Chuyen nhuong MU 2018 chi 200 trieu euro cho 3 ngoi sao cua Real hinh anh

Chuyển nhượng MU 2018 muốn có Bale và Modric

3 cầu thủ kể trên đều là nhân tố quan trọng của Real trong những năm gần đây, và để thuyết phục Kền kền trắng nhả người, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 200 triệu euro.

Trong số những cái tên kể trên khả năng M.U mua thành công Luka Modric và Gareth Bale là khá cao. Modric đã cao tuổi và đang đánh tiếng muốn ra đi, trong khi đó Bale chán nản với cuộc sống hiện tại và muốn rời Bernabeu bằng mọi giá.

Toni Kroos đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của Real, cầu thủ này cũng mới gia hạn hợp đồng với Los Blancos. Bởi vậy ngay cả khi chấp nhận chi một số tiền lớn, Quỷ đỏ cũng rất khó có được cầu thủ người Đức.
tien ve Toni Kroos

Mourinho cũng muốn đưa về Toni Kroos

Ngoài 3 cái tên kể trên, Chuyển nhượng MU 2018 còn quan tâm đến khá nhiều cái tên khác. Đã có tin đồn cho rằng Quỷ đỏ mua Willian thay Mata, họ nhắm Fabinho của Monaco thay Luke Shaw.

Real cũng muốn có 3 ngôi sao của MU

Nếu như Chuyển nhượng MU 2018 quan tâm 3 ngôi sao của Real Madrid thì ở chiều ngược lại, Los Blancos cũng muốn có 3 cầu thủ bên phía Man đỏ.
Pogba

Real muốn đưa Pogba về sân Bernabeu

Danh sách những ngôi sao mà Real muốn đưa về sân Bernabeu bao gồm Paul Pogba, Anthony Martial và David de Gea. Pogba đang cảm thấy chán nản với cuộc sống hiện tại, anh đã đánh tiếng rời Old Trafford.

Mourinho sẵn sàng bán Pogba nếu có đội bóng nào chịu chi ra ít nhất 85 triệu bảng. Đã có những tin đồn cho rằng người đại diện của cầu thủ người Pháp đang đàm phán với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Với trường hợp của Martial và De Gea, khả năng Real chiêu mộ hai cầu thủ này là không cao. Mourinho đang làm mọi cách để giữ bộ đôi này ở lại.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X