Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU hối hận một điều sau trận thắng West Brom

Chủ Nhật 22/11/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có chiến thắng tối thiểu trước West Brom trên sân nhà, thầy trò HLV Solskjaer đã tạm thời vươn lên nửa trên bảng xếp hạng và chiến lược gia người Na Uy có một điều tiếc nuối.
 

Solskjaer ngỡ ngàng vì phong độ thủ môn West Brom

 

Không chỉ cản phá được tình huống sút penalty của Bruno Fernandes (sau đó được thực hiện lại), thủ thành Sam Johnstone còn không ít lần làm nản lòng những chân sút của Quỷ đỏ, và tỷ số 1-0 phản ánh chính xác những gì diễn ra trong trận đấu này.
 
Johnstone từng khoác áo MU giai đoạn 2011 – 2018 dù liên tục được gửi đi dưới dạng cho mượn. Từ 2018, anh chính thức gia nhập West Brom và có màn đối đầu đầy cảm xúc với đội bóng cũ.
 
Chia sẻ sau trận, HLV Solskjaer cho biết: “Thật không dễ dàng khi chúng tôi để những thủ môn tốt của mình tới các đội bóng khác. Chúng tôi đã phát triển những cầu thủ chất lượng, và Sam đã có một trận đấu xuất sắc.

Ket qua MU vs West Brom: Bruno da hong qua 11m dau tien
HLV Solskjaer hết lời ca ngợi màn trình diễn của Sam Johnstone trong trận MU vs West Brom
 
Được chứng kiến sự phát triển của cậu ấy trong sự nghiệp thật tuyệt, nhưng Sam không cần phải chơi hay đến vậy khi đối đầu với Man United.
 
Chúng tôi đã có một sự chuẩn bị rất khó khăn cho chiến thắng này. Phải tới buổi sáng trong ngày thi đấu, toàn đội mới sẵn sàng để tập luyện cùng nhau. Các cầu thủ đã vắng mặt 10 ngày nên tôi không có gì để phàn nàn. Vâng, tôi biết Man United có thể làm tốt hơn, nhưng 3 điểm là 3 điểm và chúng tôi còn giữ sạch lưới.

Mùa giải này sẽ có biến động lớn và không thể dự đoán được. Tôi đã chứng kiến vài kết quả trong ngày hôm nay và Premier League không hề dễ dàng. Tôi đã đọc được ở đâu đó rằng Jose Mourinho mô tả chiến thắng sẽ giúp bạn lên đỉnh, còn thất bại đưa bạn xuống đáy bảng xếp hạng ngay lập tức.

Vì vậy, thắng lợi này là vô cùng cần thiết. Đôi khi điểm số còn quan trọng hơn phong độ.”
 
Tình huống Bruno Fernandes được ‘quay xe’ khi thủ môn đối phương ‘vượt đèn đỏ’
Trong trận tiếp đón West Brom trên sân nhà, tiền vệ Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ.
Hình ảnh đáng thương của De Bruyne trong thất bại của Man City
Thi đấu rất nỗ lực, nhưng tiền vệ Kevin De Bruyne chỉ còn biết đứng nhìn đội bóng của mình thua thảm tại London.
MU bị tố thắng rùa nhờ pen, Bruno đáp trả gay gắt
Bruno phản ứng gay gắt trước những lời chế giễu từ anti fan khi MU cần tới quả penalty mới có thể đánh bại West Brom.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X