Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đặt vấn đề với Ajax về Ten Hag

Thứ Năm 31/03/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực đưa Erik Ten Hag về Old Trafford, MU đã liên hệ với Ajax để hỏi về điều khoản phá vỡ hợp đồng của chiến lược gia sinh năm 1970.

MU nỗ lực trong thương vụ Erik Ten Hag

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, HLV Ralf Rangnick không còn dẫn dắt MU. Thay vào đó, ông đảm nhiệm vai trò Cố vấn tại đội bóng.

Trong thời gian qua, Quỷ Đỏ ra sức một HLV phù hợp để thay thế cho Ralf Rangnick. Trong đó, Erik Ten Hag là một trong những ứng viên sáng giá.

MU đặt vấn đề với Ajax về Ten Hag hình ảnh
Ten Hag là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng MU.

Theo thông tin mới nhất, MU đã liên hệ với Ajax để hòi về điều khoản phá vỡ hợp đồng của chiến lược gia 52 tuổi. Được biết, nếu muốn bổ nhiệm Ten Hag vào ghế nóng, Quỷ Đỏ sẽ phải trả cho Ajax 4 triệu Euro.

Trước đó trong quãng thời gian các giải VĐQG tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận FIFA Day, đại diện BLĐ MU đã có cuộc gặp gỡ với HLV Ten Hag. Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đạt được bất kì thỏa thuận nào. Mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở việc cả hai trình bày về kế hoạch và mục tiêu của nhau trong thời gian tới.

Trong 5 mùa giải dẫn dắt Ajax, HLV Ten Hag đã 2 lần giành cú đúp vô địch giải VĐQG Hà Lan và Cúp Quốc gia Hà Lan. Mùa này, Ajax đang dẫn đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn PSV. Tại Cúp Quốc gia Hà Lan, đội bóng này cũng đã lọt vào Chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X