Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hoàn tất việc chiêu mộ Andre Onana trước ngày sang Mỹ

Thứ Tư 12/07/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tự tin sẽ hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana của Inter Milan trước chuyến du đấu của đội bóng tại Mỹ.

Cầu thủ người Cameroon là sự lựa chọn đầu tiên của MU để thay thế David De Gea, người đã rời câu lạc bộ vào tuần trước sau khi hết hạn hợp đồng. Andre Onana đã chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag trong ba năm tại Ajax.

Ông thầy người Hà Lan hiểu rất rõ học trò 27 tuổi, ông tin rằng khả năng dùng chân tốt của Onana sẽ giúp rất nhiều cho MU ở mùa giải tới. Bản thân Andre Onana cũng được cho là muốn chuyển tới MU, anh muốn tái hợp với Ten Hag. 

Lời đề nghị đầu tiên của Quỷ đỏ trị giá 38 triệu bảng bị Inter từ chối, sau đó họ nâng giá mua thủ thành này lên 43 triệu bảng nhưng cũng bị khước từ. Đội bóng của Italia muốn 51 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

MU rat muon co Andre Onana

MU rất muốn có Andre Onana

BBC cho biết MU tự tin sẽ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Onana trong vài ngày tới, họ muốn dứt điểm thương vụ này trước ngày sang Mỹ. Có 2 lý do khiến MU tự tin vụ thủ môn của Inter. Thứ nhất là Onana muốn tới MU, thứ 2 là việc lời đề nghị của Man đỏ và yêu cầu của Inter chỉ cách nhau có vài triệu bảng. 

Tại Mỹ, đội chủ sân Old Trafford sẽ có 4 trận đấu. Vào lúc 22h00 hôm nay (giờ Việt Nam), MU sẽ có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2023, họ gặp Leeds ở Oslo – Na Uy. 

Onana nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của MU trong mùa hè sau khi Mason Mount đến từ Chelsea với giá 55 triệu bảng. Tiền vệ người Anh có thể ra mắt hôm nay, trong trận đấu với Leeds. Tuy nhiên, Dean Henderson, Antony và Dean Henderson đã bị loại khỏi danh sách thi đấu do chưa bình phục chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X