Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 21.5 triệu bảng, M.U hoàn tất thương vụ Gundogan

Thứ Bảy 25/04/2015 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vượt mặt hàng loạt những đại gia lớn như Arsenal, Man City hay Liverpool, M.U được cho là đã chính thức sở hữu tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund. Được biết, bản hợp đồng này sẽ được Quỷ đỏ thành Manchester công bố trong ít giờ tới.

Chi 21.5 trieu bang, M.U hoan tat thuong vu Gundogan hinh anh
M.U hoàn tất thương vụ Gundogan.

Báo chí Đức đồng loạt đưa tin, tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund đã đồng ý đầu quân cho M.U khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, tiền vệ người Đức đã lần lượt từ chối lời mời gọi của những đại gia lớn như Arsenal, Man City hay Liverpool để đồng ý khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Để có được cái gật đầu của Ilkay Gundogan, M.U đã phải chi tới 21.5 triệu bảng và bản hợp đồng này sẽ được Quỷ đỏ thành Manchester công bố trong ít giờ tới. Được biết, bản giao kèo của tiền vệ 24 tuổi với sân Signal Iduna Park sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Và Dortmund đã nhanh chóng liên hệ bán Gundogan cho M.U trước khi cầu thủ này trở thành cầu thủ tự do, và lúc đó đại diện nước Đức sẽ không thu được chút lợi nhuận nào.

Việc Ilkay Gundogan quyết tâm đòi rời Dortmund cũng là điều dễ hiểu khi đại diện nước Đức đang đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé khi mùa giải năm nay kết thúc. Trước đó, HLV Klopp đã chính thức khẳng định chia tay sân Signal Iduna Park vào cuối mùa. Trong khi đó, những cầu thủ như Reus, Hummels… cũng đang lên kế hoạch cho một vụ “đào tẩu”. Hiện tại, Dortmund đã gần như hết mục tiêu ở mùa giải năm nay khi xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Và với kết quả này thì Dortmund sẽ không thể giành vé dự đấu trường Europa League chứ chưa nói đến việc thi đấu tại đấu trường đỉnh cao Champions League.

Ilkay Gundogan được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi phong cách thi đấu sức mạnh và có “đầu óc”. Mùa giải năm nay, dù liên tiếp gặp phải chấn thương nhưng cầu thủ người Đức cũng kịp để lại dấu ấn với 3 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 1935 phút thi đấu. Và HLV Van Gaal tin rằng, Gundogan sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa của M.U cho mùa giải năm sau với mục tiêu là giành chức vô địch Premier League và quyết tâm giành lại ngôi vương tại Champions League.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X