Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU hoàn tất việc chia tay tiền vệ Donny van de Beek

Thứ Tư 10/07/2024 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian đàm phán, CLB Man Utd đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ 'bom xịt' Donny van de Beek sang đội bóng Girona.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, CLB Girona đã đồng ý với các điều khoản thỏa thuận ở bản hợp đồng ký với tiền vệ MU, Donny van de Beek.

Theo đó mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này có giá 'rẻ giật mình', chỉ là 500 nghìn euro. Tuy vậy Quỷ đỏ vẫn đính kèm những điều khoản trong hợp đồng, đề phòng trường hợp Donny van de Beek có thể tỏa sáng tại Girona trong tương lai.

Donny van de Beek gay that vong trong mau ao MU
Donny van de Beek gây thất vọng trong màu áo MU

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra điều khoản cho phép họ có thể được nhận về một khoản tiền tối thiểu là 4-5 triệu euro và tối đa là từ 10-15 triệu euro từ Donny van de Beek, tùy thuộc vào phong độ và thành tích thi đấu của ngôi sao người Hà Lan ở đội bóng mới. Ngoài ra họ cũng được quyền ưu tiên mua lại cầu thủ này trong tương lai.

Được biết Donny van de Beek lúc này cũng đã hoàn tất bài kiểm tra y tế và sẽ sớm ra mắt Girona trong thời gian tới. Tại đội bóng Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, kéo dài tới tháng 6 năm 2028.

Với việc để Donny van de Beek gia nhập Girona với giá rẻ bất ngờ, đây được xem là một thương vụ chuyển nhượng cầu thủ thất bại của MU, khi mà trước đó họ từng phải chi ra 44 triệu euro để sở hữu ngôi sao Hà Lan từ Ajax vào mùa hè năm 2020. 

Trong 3 mùa giải khoác áo MU, Van de Beek chỉ ra sân 16 lần. Anh sau đó được mang cho mượn tại các đội bóng Everton và Eintracht Frankfurt nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn về mặt chuyên môn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X