Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hoãn ngày ra mắt tân binh đầu tiên vì thảm kịch bất ngờ

Thứ Năm 23/05/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha Daniel James đột ngột qua đời ở tuổi 60 và thương vụ chuyển nhượng cập bến Old Trafford của tiền vệ chạy cánh 21 tuổi người Xứ Wales đã phải tạm hoãn vô thời hạn.

Kế hoạch cải tổ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này của Manchester United nhiều khả năng được mở màn bằng cái tên vẫn còn tương đối vô danh – Daniel James, tiền vệ chạy cánh 21 tuổi người Xứ Wales hiện đang khoác áo CLB hạng nhất Swansea City.

Cụ thể, Quỷ Đỏ dường như đã đạt thỏa thuận chiêu mộ với trị giá chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng, biến đây trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer ở Old Trafford.

Tân binh Daniel James của MU hoãn ngày ra mắt vì bi kịch mất cha hình ảnh
Tân binh Daniel James của MU bất ngờ mồ côi cha

Tuy nhiên, một thảm kịch bất ngờ xảy ra khiến cho thương vụ này buộc phải tạm hoãn vô thời hạn. Theo đó, cha của Daniel James đã đột ngột qua đời ở tuổi 60 và theo những nguồn tin thân cận từ gia đình cầu thủ trẻ, đây là một cú sốc lớn bởi không ai nghĩ ông sẽ ra đi sớm đến như vậy dù rằng đã chịu cảnh bệnh tật được một thời gian dài.

Man Utd chắc chắn cần phải tạo điều kiện tốt nhất cho Daniel James và gia đình nguôi ngoai mất mát và tập trung lo liệu hậu sự trước khi nghĩ đến những chuyện khác. Chính vì vậy, tài năng người Xứ Wales sẽ không sớm cập bến Old Trafford như dự kiến để ra mắt và các CĐV Quỷ Đỏ đành phải chờ đợi thêm.

Daniel James đã lọt vào mắt xanh của Man Utd sau mùa giải vừa rồi thi đấu ấn tượng và đột phá trong màu áo Swansea, với thành tích 5 bàn thắng và 10 đường kiến tạo qua 38 trận đấu ra sân. Tiền vệ sinh năm 1997 chơi đa năng ở cả hai biên lẫn vị trí hộ công song nhiều khả năng ở Old Trafford, anh sẽ đảm nhiệm hành lang cánh phải đúng với sở trường của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X