Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hoãn kế hoạch mua thêm trung vệ, chờ Matthijs de Ligt

Thứ Ba 16/01/2024 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, MU sẽ tạm hoãn kế hoạch mua thêm trung vệ vào tháng 1, thay vào đó họ sẽ chờ đến Hè 2024 để ký hợp đồng với Matthijs de Ligt. 

Mùa giải năm nay, hàng thủ MU thi đấu không thực sự tốt. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ 2 lần vượt lên dẫn trước Tottenham, nhưng đều để đối phương tìm được bàn gỡ. Vị trí trung vệ của đội chủ sân Old Trafford mang đến nhiều sự bất ổn.

Varane đã đánh mất phong độ và không còn được HLV Erik ten Hag tin tưởng, Martinez thì thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Harry Maguire, Jonny Evans và Victor Lindelof không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết.

 Matthijs de Ligt

Matthijs de Ligt được MU quan tâm

 

Nhiều thông tin cho rằng MU sẽ mua thêm trung vệ vào tháng 1, nhiều cầu thủ hàng đầu lọt vào tầm ngắm của họ. Tuy nhiên, HLV Ten Hag thừa nhận không dễ để Quỷ đỏ bổ sung một bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ Đông.

Theo Fichajes, MU sẽ tạm hoãn kế hoạch mua thêm trung vệ vào tháng 1, thay vào đó họ sẽ chờ đến Hè 2024 để ký hợp đồng với Matthijs de Ligt. Thời điểm hiện tại, tương lai của ngôi sao người Hà Lan trở thành dấu hỏi lớn trong màu áo Bayern Munich. 

Dưới triều đại HLV Thomas Tuchel, De Ligt có vỏn vẹn 4 lần đá chính ở Bundesliga. Anh phải ngồi dự bị cho Dayot Upamecano và Kim Min-jae. Bây giờ MU có thể trở thành cứu cánh dành cho trung vệ sinh năm 1999. 

HLV Erik ten Hag từng có thời gian dẫn dắt De Ligt trong màu áo Ajax, giúp gã khổng lồ bóng đá Hà Lan tiến đến bán kết Champions League năm 2019. Ông thầy người Hà Lan tin rằng mình có thể phát huy tối đa khả năng của học trò. MU chấp nhận chi 55 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X