Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mourinho

Thứ Hai 25/12/2017 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, M.U đã hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Jose Mourinho sau thành tích không quá ấn tượng của Quỷ đỏ.

 

Mùa giải vừa qua, HLV Jose Mourinho đã giúp M.U mang về cú đúp danh hiệu. Quỷ đỏ vô địch cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng trước Southampton, sau đó họ đánh bại Ajax để vô địch Europa League. Đầu mùa giải này, đội chủ sân Old Trafford cũng chơi rất ấn tượng. Họ liên tục giành những chiến thắng ấn tượng với sự thăng hoa của hàng công, trong khi đó hàng thủ cũng chơi rất chắc chắn. Ở thời điểm đó báo chí khẳng định M.U đã lên kế hoạch gia hạn với HLV Jose Mourinho.
MU hoan ke hoach gia han voi HLV Jose Mourinho hinh anh
 M.U đứng trước khả năng không thể giành những danh hiệu ở mùa giải này
Hợp đồng giữa HLV Mourinho với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ dự định gia hạn thêm 3 năm với nhà cầm quân người Bồ. Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của ông sẽ được tăng lên đáng kể. Với việc PSG theo dõi “Người đặc biệt”, M.U càng có lý do để gia hạn với cựu HLV của Real và Chelsea. Tuy nhiên, theo Mirror, M.U đã hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Jose Mourinho sau thành tích không quá ấn tượng của Quỷ đỏ.
M.U chốt giá bán Mkhitaryan
Theo Daily Mail, M.U chỉ chấp nhận bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan nếu nhận được 35 triệu euro.
M.U đã chơi không quá ấn tượng trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Họ đã mất đi một cơ hội mang về danh hiệu. Ở mặt trận Premier League, trận hòa 2-2 gần nhất trước Leicester cũng khiến Man đỏ để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 13 điểm. Với cách biệt lớn như vậy đội chủ sân Old Trafford rất khó cơ hội vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.
MU hoan ke hoach gia han voi HLV Jose Mourinho hinh anh 2
M.U hoãn kế hoạch gia hạn với HLV Jose Mourinho
Không những thi đấu thiếu ấn tượng trong thời gian gần đây, Mourinho còn bị chỉ trích là hèn nhát trong những trận đấu lớn. Theo đó ông thường chủ động chơi chắc chắn trong những trận đối đầu trực tiếp với những đối thủ lớn, thay vì dồn lên tấn công để giành chiến thắng. Với việc M.U đứng trước khả năng không có danh hiệu ở mùa giải này, BLĐ Quỷ đỏ đã hoãn việc gia hạn với ông thầy người Bồ. Việc gia hạn sẽ được nối lại nếu Man đỏ có những danh hiệu vào cuối mùa.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X