Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hòa thất vọng, Pogba bị chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 31/12/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes tỏ ra khá bực tức khi chứng kiến Pogba tiếp tục tạo ra thêm một màn trình diễn nhạt nhòa ở khu vực trung tuyến của Man United.
MU hoa that vong, Pogba bi chi trich du doi hinh anh
Pogba có một trận đấu nhạt nhòa trước Southampton

Paul Pogba vẫn chưa thể gây ấn tượng kể từ thời điểm trở lại sau án treo giò 3 trận trong chuyến làm khách đến sân của Bristol. Phong độ sa sút của cầu thủ người Pháp kéo theo những kết quả không mong muốn cho Man United. Quỷ đỏ đã không thắng trong 4 trận liên tiếp kể từ khi Pogba trở lại.

Sau trận thua xui xẻo trước Bristol tại League Cup, Man United liên tục có những trận đấu kém ấn tượng tại đấu trường Premier League. Họ bị Leicester cầm hòa 2-2 vì bàn thua ở những phút cuối, không thể thắng Burnley và hôm nay là Southampton trên sân nhà Old Trafford. Sau vòng đấu này, khả năng cao đội bóng áo đỏ sẽ bị đại kình địch Man City bỏ xa tới 17 điểm trên bảng xếp hạng.

Và tiền vệ huyền thoại Paul Scholes đã chỉ mặt đặt tên “tân đội trưởng” Pogba là người phải chịu trách nhiệm vì chơi không đúng sức.
Thừa nhận tinh thần rệu rã, Pogba thúc đồng đội MU sớm thức tỉnh
Tiền vệ người Pháp vô cùng thất vọng với cám cảnh khủng hoảng phong độ chưa có hồi kết của Man Utd.

“Paul Pogba chúng ta đã thấy ở Juventus đâu rồi? Khi đó, cậu ấy có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Cậu ấy chiến đấu, cậu ấy tắc bóng, cậu ấy bứt tốc vượt qua cầu thủ đối phương và cậu ấy ghi bàn ở cự ly lên tới 30 mét.

“Nhưng bây giờ, cậu ấy chỉ đang cố gắng lê lết qua mỗi trận đấu. Pogba trông có vẻ không có thể lực sung mãn nhất. Tôi đang tự hỏi có phải thái độ trên sân tập đang dần ảnh hưởng tới những màn trình diễn của Pogba lúc này hay không. Cậu ấy không giống một cầu thủ có thể mang về cho đội bóng của bạn những chiến thắng. Chẳng phải Man United chi ra 90 triệu bảng và mong mỏi cậu ấy mang về những chiến thắng cho họ hay sao?

“Đáng lẽ ra, không có một cầu thủ nào ở Anh có thể tiệm cận đẳng cấp của Pogba. Nhưng hiện giờ, Pogba đang bị đòi hỏi chơi ở một vị trí không phải sở trường của cậu ấy. Mourinho là người phải chịu trách nhiệm chính cho vấn đề này. Tại sao HLV lại cho họ ra sân mà không để họ chơi vị trí tốt nhất của họ? Thật không thể hiểu nổi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X