Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hòa thất vọng, Mourinho vẫn đạt cột mốc ấn tượng

Chủ Nhật 02/04/2017 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa bị West Brom cầm hòa đầy thất vọng nhưng kết quả này cũng đồng nghĩa với việc chuỗi trận bất bại của họ dưới thời HLV Jose Mourinho được đẩy lên con số 19.
MU hoa that vong, Mourinho van dat cot moc an tuong hinh anh
Mourinho đạt chuỗi trận bất bại dài nhất kể từ năm 2005 trong ngày M.U bị cầm hòa thất vọng

Man United bước vào trận đấu với West Brom với một đội hình tương đối què quặt. Trên hàng tiền đạo, Quỷ đỏ mất chân sút chủ lực và nguồn cảm hứng chính là Zlatan Ibrahimovic. Ở hàng tiền vệ, bộ đôi mà HLV Jose Mourinho thường xuyên sử dụng là Pogba và Herrera đều vắng mặt vì những lý do khác nhau. Trong khi đó, ở hàng phòng ngự, chiến lược gia người Bồ buộc phải cho ra sân hai trung vệ ít khi được đá cặp với nhau là Bailly và Rojo. Bởi đơn giản đây là những trung vệ duy nhất còn lành lặn của M.U sau đợt tập trung đội tuyển vừa qua.

Nhìn chung, Man Utd không phải đối mặt với quá nhiều vấn đề về khâu phòng ngự ở trận này. West Brom chủ động lùi sâu đội hình và nhường hẳn quyền kiểm soát bóng cho đội chủ sân Old Trafford. Thống kê sau trận chỉ ra rằng Quỷ đỏ cầm bóng tới 75% thời lượng trận đấu. Tuy nhiên, khâu tấn công của đội bóng thành Manchester lộ rõ vấn đề dù Mourinho đã cố gắng bố trí những cầu thủ nhanh nhẹn như Mkhitaryan, Lingard, Martial và Rashford.

Mặc dù tung ra tới 18 cú sút trong 90 phút tại Old Trafford vừa qua nhưng thực ra chỉ có 3 lần bóng được đưa trúng đích từ chân các cầu thủ M.U. Không có khả năng giữ bóng và kết nối của Ibrahimovic, đội bóng áo đỏ tấn công như gà mắc tóc và tạo ra được rất ít cơ hội rõ ràng. Và như mọi khi, trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 trong sự tức giận của các Manucians.

Trận hòa này khiến cho cơ hội lọt vào top 4 Premier League của Man United trở nên vô cùng mong manh. Tuy nhiên, mạch trận bất bại của Quỷ đỏ tại Premier League vẫn tiếp tục tăng lên con số 19. Thống kê cho thấy, đây là chuỗi trận bất bại dài nhất của HLV Mourinho tại Premier League kể từ năm 2005.

Nhìn chung, mạch trận hiện tại của United cũng khá ấn tượng. Tuy nhiên, việc họ bị cầm hòa tới 9 lần trong chuỗi trận này là nguyên nhân chính khiến cho Quỷ đỏ không thể thăng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng. Mùa này, đội bóng của HLV Mourinho cũng đã đánh rơi tới 19 điểm trên sân nhà và đó là nguyên nhân chính khiến họ đang bị tụt lại so với các đối thủ cạnh tranh top 4 của giải.
Dư âm Man Utd 0-0 West Brom: Trò đùa từ Jose Mourinho?
Đối diện với CLB chống bóng bổng hay bậc nhất Premier League, thế nhưng HLV Jose Mourinho lại chỉ đạo các học trò tích cực tạt bóng. Không ai hiểu được những...
MU hoa that vong, Mourinho van dat cot moc an tuong hinh anh 2
Thông số trận đấu MU 0-0 West Brom

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X