Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Lindelof, MU hòa Southampton là lỗi của cầu thủ này

Chủ Nhật 01/09/2019 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andy Gray cho rằng De Gea là người có lỗi lớn trong bàn gỡ hòa của Southampton trước Man United.
De Gea đã sụt phong độ nghiêm trọng ở mùa giải trước trong bối cảnh tương lai chưa được đảm bảo. Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa ký hợp đồng dài hạn với MU và đang khởi đầu mùa giải này khá tệ.

De Gea là người mắc lỗi ở tình huống Van Aanholt ghi bàn thắng quyết định cho Crystal Palace tuần trước. Đến hôm nay, De Gea lại tiếp tục bị thủng lưới và khiến Quỷ đỏ phải chia điểm trên sân của Southampton.

Không phải Lindelof, MU hòa Southampton là lỗi của De Gea hình ảnh

De Gea đáng lẽ phải làm tốt hơn ở tình huống trước khi dẫn đến bàn thua của MU


Ở tình huống mà Vestergaard ghi bàn, người mắc lỗi chính là Lindelof khi anh tranh chấp bóng bổng quá kém. Nhưng trước đó, De Gea đã có một tình huống cản phá không thật sự tốt.

Pha đánh đầu Danny Ings không quá nguy hiểm và De Gea có thể xử lý tốt hơn. Nhưng rồi anh đấm bóng ra ngoài, đưa bóng vào chân Kevin Danso. Và quả tạt sau đó của hậu vệ này đã giúp Soton san hòa tỉ số.

Và Andy Gray cho rằng De Gea đáng lẽ nên xử lý tình huống dứt điểm của Danny Ings hiệu quả hơn thay vì đấm bóng ra trông vô cùng vất vả.

“Cú dứt điểm đó đi đúng chỗ của De Gea. Nếu nó đi vào hai bên khung thành thì cậu ấy xử lý như thế là ổn. Nhưng pha bóng đó đi thẳng về phía cậu ấy. Đó không phải là một pha dứt điểm quá nguy hiểm. Bóng đi cũng khá chậm và nhẹ. De Gea, theo quan điểm của tôi thì thừa sức bắt dính cú dứt điểm đó của Danny Ings”.

MU mất điểm, Ferdinand vẫn ca ngợi Daniel James hết lời
Huyền thoại Rio Ferdinand đã dành những lời ca ngợi cho tân binh Daniel James khi cầu thủ này tiếp tục ghi bàn cho Quỷ đỏ.
Scholes chỉ trích MU thậm tệ sau trận hòa Southampton
Cựu cầu thủ Paul Scholes mạnh dạn loại Man United khỏi cuộc đua vô địch Premier League trong vài năm tới sau khi chứng kiến màn trình diễn của đội bóng này...
Góc MU: Nghịch lý cứ cầm bóng nhiều là… thua
Ngoại trừ 4 trận đấu đầu tiên dưới thời Solskjaer khi áp đảo thế trận và giành chiến thắng một cách hợp lý hiển nhiên, 28 trận đấu còn lại của MU được chia đôi...
Kết quả Southampton vs MU trận đấu vòng 4 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Southampton vs MU trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
Southampton 1-1 MU (KT): Chơi hơn người và Daniel James chơi tốt, Quỷ đỏ vẫn hòa như thua
Sao trẻ tân binh người xứ Wales đã chơi một trận đấu cực kỳ xuất sắc về mặt cá nhân nhưng đáng tiếc các đồng đội xung quanh đều dưới mức trung bình. Bởi thế dù...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X