Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệt"

Thứ Sáu 24/12/2021 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông tin rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Newcastle và MU.
Vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. MU sẽ làm khách trên sân của Newcastle, trước đối thủ xếp thứ 19 trên BXH là cơ hội để Man đỏ giành 3 điểm trọn vẹn. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông tin rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Newcastle và MU. Ông nói:
 
Paul Merson dự đoán Newcastle hòa MU 1-1

Paul Merson dự đoán Newcastle hòa MU 1-1


“Newcastle đang rất cần điểm để trụ hạng, họ sẽ chơi với quyết tâm cao nhất trước MU. Tôi cho rằng đội chủ nhà sẽ giành điểm ở trận đấu này, họ sẽ cầm hòa đại diện của thành Manchester, tôi dự đoán trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 1-1”.

Nói về những trận đấu còn lại, Paul Merson nói thêm: “Chelsea luôn chơi tốt trước Aston Villa, tôi nghĩ đội bóng của Thomas Tuchel sẽ giành 3 điểm ở trận đấu này, họ sẽ đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1. Man City và Arsenal sẽ có những chiến thắng dễ dàng ở vòng đấu này”.

“Leicester vừa phải thi đấu trước Liverpool tại cúp Liên đoàn Anh, họ sẽ không thể gây bất ngờ trước Man City tại sân Etihad. Tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng 3-0. Arsenal đang đạt phong độ cao, Norwich rất khó cản đội bóng của Mikel Arteta. Tôi dự đoán đội khách sẽ giành chiến thắng 3-0”.

“Tottenham sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Crystal Palace, trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Tỷ số chung cuộc có thể là 2-2. West Ham sẽ trở lại với quỹ đạo chiến thắng, tôi nghĩ họ sẽ đánh bại Southampton 2-0 trên sân nhà. Trận đấu giữa Brighton và Brentford tôi dự đoán kết quả hòa 1-1”.
Bruno Fernandes và Nemanja Matic chọc tức Cristiano RonaldoBruno Fernandes và Nemanja Matic chọc tức Cristiano Ronaldo
Trên trang cá nhân, Nemanja Matic đã đăng tải hình ảnh ăn mừng sau khi đội của anh đánh bại đội của Cristiano Ronaldo trong buổi tập của MU.
Điểm tin tối 24/12: MU sắp có tân binh từ Ligue 1, Mbappe chỉ ở lại PSG với một điều kiệnĐiểm tin tối 24/12: MU sắp có tân binh từ Ligue 1, Mbappe chỉ ở lại PSG với một điều kiện
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/12/2021.
Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1
Theo tờ Metro, chuyển nhượng Arsenal sẽ đưa về 3 bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2022. Ngay từ bây giờ Pháo thủ đã đàm phán để hy vọng có được điều mình cần.
Alexander-Arnold muốn chiêu mộ De Bruyne và Son cho LiverpoolAlexander-Arnold muốn chiêu mộ De Bruyne và Son cho Liverpool
Alexander-Arnold khẳng định mong muốn chiêu mộ De Bruyne và Son Heung-min cho Liverpool trong game FIFA.
Rudiger là một thương vụ hoàn hảo cho MURudiger là một thương vụ hoàn hảo cho MU
Paul Parker tin rằng Antonio Rudiger là một thương vụ hoàn hảo dành cho Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X