Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hòa Fulham 1-1, Newcastle cầm chân Arsenal 2-2

Thứ Sáu 03/11/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng cả MU và Arsenal đều không thể thắng ở vòng đấu này.

Vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, MU làm khách trên sân của Fulham trong khi Arsenal làm khách trên sân của Newcastle. Nhận định về 2 trận đấu này, Dimitar Berbatov cho biết:

Dimitar Berbatov du doan Fulham hoa MU 1-1

Dimitar Berbatov dự đoán Fulham hòa MU 1-1

“MU phải thắng trên sân của Fulham. Họ cần điểm. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với MU, bởi Fulham cũng cần điểm và chơi khá khó chịu trên sân nhà. MU cũng thi đấu vào giữa tuần tới, họ có lịch thi đấu dày đặc vào lúc này nên tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với kết quả hòa 1-1”.

“Newcastle vs Arsenal, đó là một trận đấu lớn. Newcastle mất một vài trụ cột vì chấn thương, nhưng họ luôn chơi tốt trên sân nhà. Có khả năng Arsenal sẽ thua ở trận này, nhưng tôi sẽ lựa chọn an toàn hơn, tôi dự đoán một kết quả hòa 2-2”.

Nhận định về những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “Man City được chơi trên sân nhà tiếp Bournemouth, tôi nghĩ họ sẽ thắng dễ dàng, tỷ số có thể là 3-0 cho đội chủ nhà. Luton cũng khó có khả năng giành điểm trước Liverpool, tôi dự đoán tỷ số 2-0 cho đội khách.”

“Trận đấu giữa Tottenham và Chelsea sẽ diễn ra hấp dẫn, tôi nghĩ Spurs sẽ thắng 2-1. Aston Villa sẽ tiếp tục phong độ cao, họ có thể thắng Nottingham Forest với tỷ số 2-1 dù phải làm khách. Sheffield United sẽ có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, tôi dự đoán họ sẽ đánh bại Wolves 1-0 trên sân nhà”.

“Everton đang chơi tốt, nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn Brighton. Tôi nghĩ đội khách sẽ thắng 3-1 tại Goodison Park. Trận đấu Burnley vs Crystal Palace có thể kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Cuối cùng, tôi nghĩ trên sân nhà Brentford sẽ đánh bại West Ham với tỷ số 1-0”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X