Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU hòa Everton 1-1, Arsenal đánh bại Brighton 2-0”

Thứ Bảy 09/04/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU cho rằng đội bóng cũ chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Everton.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh


Vòng 32 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. MU làm khách trên sân của Everton, nói về trận đấu này, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Michael Owen cho biết: “Cả hai đội đều rất cần 3 điểm, họ sẽ chơi với quyết tâm rất lớn”.

Everton vs MU

Owen dự đoán Everton hòa MU 1-1


“Ở trận lượt đi, Everton đã cầm hòa MU với tỷ số 1-1 trên sân Old Trafford. Dù đội bóng của Lampard đang gặp khó khăn, song tôi nghĩ họ vẫn có được 1 điểm trên sân nhà. Tôi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1”.

Nói về những trận đấu còn lại, Michael Owen nói thêm: “Arsenal đang rất cần điểm sau khi thua 2 trong 3 trận gần đây. Đối thủ của họ là Brighton gần như đã hết mục tiêu thi đấu. Tôi nghĩ đội bóng của Mikel Arteta sẽ giành 3 điểm, họ sẽ thắng 2-0”.

“Chelsea sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Southampton. Họ đang không có phong độ tốt khi thua 2 trận gần nhất. Tuy nhiên, tôi vẫn cho rằng đội bóng được đánh giá cao hơn sẽ có bàn thắng, tôi dự đoán The Blues thắng 2-1”.

“Tottenham cũng rất cần chiến thắng để bảo vệ vị trí thứ 4, nhưng Aston Villa không hề dễ bị đánh bại, đặc biệt khi đội bóng của Steven Gerrard được thi đấu trên sân nhà. Tôi dự đoán Aston Villa sẽ giành trọn vẹn 3 điểm, tỷ số có thể là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà”.

“Trận cầu tâm điểm vòng đấu diễn ra trên sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón Liverpool. Tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại đội bóng của Klopp có phong độ cao hơn, họ sẽ giành chiến thắng 2-1”.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 9/4: Everton vs MU; Southampton vs ChelseaLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 9/4: Everton vs MU; Southampton vs Chelsea
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 9/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh vòng 32 Premier League 2021/22 đêm nay ở đâu?
Huyền thoại Arsenal chỉ ra điểm hạn chế của HLV Erik ten HagHuyền thoại Arsenal chỉ ra điểm hạn chế của HLV Erik ten Hag
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã chỉ ra những điểm hạn chế của HLV Erik ten Hag, người sắp trở thành HLV trưởng của MU.
Robin van Persie có câu trả lời cho MURobin van Persie có câu trả lời cho MU
Theo phóng viên Jan Joost van Gangelen của ESPN, cựu tiền đạo Robin van Persie được cho từ chối trở lại MU sau lời đề nghị của Erik ten Hag.
Frank Lampard chú ý: Cristiano Ronaldo cực kỳ có duyên trước EvertonFrank Lampard chú ý: Cristiano Ronaldo cực kỳ có duyên trước Everton
Mùa giải 2007/08, Cristiano Ronaldo từng lập cú đúp giúp MU đánh bại Everton 2-1 ở Premier League. Đó chỉ là một trong số rất nhiều lần CR7 tỏa sáng trước đội...
Nhận định Everton vs MU (18h30 ngày 9/4): “Robinhood” ứng cứu EvertonNhận định Everton vs MU (18h30 ngày 9/4): “Robinhood” ứng cứu Everton
Everton đang có nguy cơ phải nhận tấm vé xuống hạng ở mùa giải này. Tuy nhiên, họ gặp gỡ “Robinhood” Man United đúng lúc và nếu có được 3 điểm ở trận đấu này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X