Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hòa Everton 1-1, Man City thắng Liverpool 3-1

Thứ Bảy 25/11/2023 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24, cựu cầu thủ người Bulgaria cho rằng Man City sẽ đánh bại Liverpool trong trận cầu tâm điểm.

Sau loạt trận của các ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với 10 trận đấu ở vòng 13. Trận cầu tâm điểm vòng đấu diễn ra tại Etihad, nơi ĐKVĐ Man City sẽ tiếp đón những vị khách Liverpool. Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận đấu này, anh nói:

“Tôi có cảm giác Man City sẽ đánh bại Liverpool vào cuối tuần này vì chất lượng của họ quá tốt. Liverpool có nhiều vết nứt ở hàng thủ hơn Man City nên nhờ điều này, Man City sẽ giành chiến thắng. Tôi dự đoán tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

Dimitar Berbatov du doan Man City thang Liverpool 3-1

Dimitar Berbatov dự đoán Man City thắng Liverpool 3-1

Nhận định về những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “MU và Chelsea đều có những trận đấu khó khăn trước Everton và Newcastle. Tôi nghĩ Quỷ đỏ và The Blues sẽ chỉ có kết quả hòa 1-1 khi phải làm khách”.

“Tottenham sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1. Tôi cũng nghĩ Arsenal sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này, họ có thể thắng Brentford với tỷ số 2-0. Tôi cũng dự đoán Fulham sẽ đánh bại Wolves với tỷ số 2-1 trên sân nhà”.

“Sheffield United và Bournemouth cũng là một trận đấu hấp dẫn. Tôi nghĩ Sheffield với lợi thế sân nhà sẽ thắng 2-1. Cặp đấu giữa Nottingham và Brighton khá cân bằng, tôi nghĩ nó sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Ở 2 cặp đấu: Burnley vs West Ham và Luton vs Crystal Palace, tôi dự đoán Burnley và Luton sẽ thắng với cùng tỷ số 2-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X