Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hoà bạc nhược, Quỷ đỏ huyền thoại "thay" Van Gaal chỉ đạo chiến thuật

Thứ Hai 09/02/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận West Ham 1-1 Man Utd, huyền thoại Dwight Yorke đã không giấu nổi sự thất vọng và lên tiếng chỉ trích chiến thuật của HLV Van Gaal.

Sau tran West Ham 1-1 MU, Dwight Yorke chi trich Van Gaal tham te hinh anh
Man Utd đã có một trận đấu vất vả trên sân Upton Park

Đêm qua, Manchester United đã có chuyến làm khách tới sân của West Ham trong khuôn khổ vòng 24 Premier League. Mùa giải năm nay chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của The Hammers khi họ luôn có tên trong tốp đầu giải Ngoại hạng và ở trận lượt đi, Man Utd cũng phải rất vất vả mới có thể vượt qua được đối thủ trên sân nhà với tỷ số 2-1. Ở trận lượt về này, thầy trò HLV Louis Van Gaal thậm chí còn gặp khó khăn hơn gấp bội và chỉ có bàn thắng muộn của Daley Blind ở những phút bù giờ mới có thể giúp Quỷ đỏ có được trận hoà 1-1 trên sân Upton Park.

Sau trận đấu, rất nhiều CĐV của Man Utd đã bày tỏ sự thất vọng đối với màn trình diễn nhạt nhoà của đội bóng con cưng, trong đó có cả Quỷ đỏ huyền thoại Dwight Yorke. Phát biểu trên kênh Sky Sports đêm qua, cựu tiền đạo trứ danh của Man Utd đã không giấu nổi sự chán chường: “Tôi thấy bóng không được luân chuyển, các cầu thủ thì thi đấu một cách quá hời hợt. Ở cuối trận, Diafara Sako và Enner Valencia đã có nhiều tình huống di chuyển nguy hiểm nhưng các hậu vệ của Man Utd lại quá chậm chạp và đó không phải là cách chơi bóng của Man Utd. Cả đội cần phải di chuyển nhiều và tạo khoảng trống cho các cầu thủ, Falcao và Van Persie đã bị bắt chết một cách quá dễ dàng.”

Đồng thời, cựu cầu thủ người Trinidad & Tobago cũng bày tỏ ý kiến của mình nếu như được ngồi trên băng ghế chỉ đạo: “Tôi sẽ có những sự thay đổi và đưa James Wilson vào sân. Tôi không nói là những cầu thủ như Falcao hay Van Persie chơi không tốt, nhưng rõ ràng giữa họ thiếu đi sự liên kết. Tôi nghĩ họ quá giống nhau, họ chỉ đứng im một chỗ như thể chẳng có năng lượng gì cả. Họ là minh chứng rõ ràng nhất cho lối đá thiếu tốc độ của United. Việc đội bóng chơi chậm lại là do không thể chuyền bóng hay do cầu thủ không di chuyển? Cần có một sự thay đổi, họ là những tiền đạo đẳng cấp thế giới nhưng sự ăn ý giữa họ gần như là không có.”

Đêm qua, hàng tiền đạo Man Utd đã chơi một trận đấu cực kỳ bế tắc và cục diện trận đấu chỉ sáng sủa lên ở cuối trận với sự cơ động của hàng tiền vệ. Van Persie bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn còn Ramdamel Falcao một lần nữa chứng tỏ cái giá 48 triệu bảng dành cho anh là quá đắt. Những đòn tấn công của Quỷ đỏ cũng chủ yếu là bóng bổng và điều này gần như không có tác dụng trước hàng hậu vệ to khoẻ của West Ham. Ngay cả tình huống dẫn tới bàn thắng của Blind ở những phút cuối trận cũng xuất phát từ một tình huống treo bóng vào vòng cấm địa. Rõ ràng HLV Van Gaal còn quá nhiều việc phải làm để cải thiện lối chơi cho đội chủ sân Old Trafford.

Với kết quả West Ham 1-1 Man Utd, thầy trò HLV Van Gaal chỉ có được 1 điểm và chính thức để Southampton chiếm mất vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Thậm chí nếu như Arsenal không thất thủ trong trận derby vùng đông bắc London, họ đã có thể rơi ra khỏi Top 4. Chính vì thế đoàn quân áo đỏ cần nhanh chóng cải thiện màn trình diễn của mình trước khi mọi việc trở nên quá muộn.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X