Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hồ hởi đón Rooney và Chicharito trở lại

Thứ Sáu 30/09/2011 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang có dấu hiệu khủng hoảng hàng công, Ban huấn luyện MU vừa đón nhận tin vui khi bộ đôi tiền đạo Rooney-Chicharito đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẽ ra sân ở trận gặp Norwich cuối tuần này.

Đó là tuyên bố của Alex Ferguson trong buổi chiều ngày 30/9. Rooney đã không thể ra sân khi MU hòa Stoke City 1-1 cho Chicharito dính chấn thương ở trận đấu đó và phải rời sân dù mới thi đấu được 5 phút.

Javier Hernandez và Wayne Rooney trở lại sớm hơn dự kiến

Phát biểu trước báo giời, Fergie tỏ ra khá phấn khởi: “Ngày hôm nay, cả Rooney lẫn Hernandez đã bình phục hoàn toàn. Cả hai đều hoàn thành bài tập một cách tốt nhất và không hề có dấu hiệu mệt mỏi hay sa sút phong độ”.

Với sự trở lại của bộ đôi tiền đạo này, nỗi lo khủng hoảng lực lượng của Sir Alex được giảm tải phần nào. Danh sách bệnh binh ở sân Old Trafford chỉ còn cặp trung vệ Jonny Evans, Nemanja Vidic, cầu thủ trẻ Smalling và tiền vệ tài năng đang lên Tom Cleverley.

Về tình hình các cầu thủ còn lại, Ferguson cho hay: “Tôi đặt nhiều hy vọng vào Jonny Evans, quá trình hồi phục của cậu ấy rất tốt. Thời điểm này tôi sẽ đưa ra nhiều thay đổi ở hàng thủ và chắc chắn, tôi cần Evans để có được bộ tứ vệ ưng ý nhất.

Vidic, Cleverley và Smalling cũng đang chạy đua với thời gian để tái xuất sớm nhất có thể. Các bác sỹ CLB khẳng định hai cầu thủ này sẽ ra sân ở trận đấu với Liverpool sau 2 tuần, khi CLB nghỉ ngơi nhường chỗ cho loạt trận quốc tế”.

Lý giải về trận hòa Basel 3-3 dù đã dẫn trước 2-0, Ferguson không hề có ý trách móc các học trò: “Ai cũng nhận ra toàn đội đã chơi rất nỗ lực trước Basel và bất ngờ luôn xảy ra trong bóng đá. Tôi nghĩ nếu cải thiện hơn nữa về lối chơi, MU sẽ không mắc thêm một sai lầm nào nữa”.is

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X