Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hết kiên nhẫn với Tevez!

Thứ Tư 17/06/2009 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tevez dứt khoát không màng đến cơ hội tiếp tục chơi bóng với MU, còn đội bóng này cũng hết kiên nhẫn với tiền đạo người Argentina.

Có vẻ như "mối tình" giữa Manchester United và Carlos Tevez đã chính thức chấm dứt từ ngày hôm nay, sau khi tiền đạo người Argentina tiếp tục lạnh nhạt với những nỗ lực từ phía đội chủ sân Old Trafford.

Tevez không còn thiết tha với MU

Manchester United coi như đã thất bại trong việc cố gắng lôi kéo Carlos Tevez ở lại với sân Old Trafford. Tiền đạo này đang là mục tiêu gắt gao của Chelsea, Manchester City và Liverpool. Đó là chưa kể đến hai CLB giấu tên ở Italia và Tây Ban Nha.

Theo tin từ kênh Manchester Evening News, có vẻ ban lãnh đạo MU đã hết kiên nhẫn với Carlos Tevez, sau khi cầu thủ này không trả lời một cách tích cực cuộc điện thoại của Sir Alex Ferguson trong việc đề nghị cầu thủ này xem xét lại quyết định chia tay đội bóng ĐKVĐ nước Anh.

"Quỷ đỏ" thành Manchester rất muốn Tevez sẽ quyết định tương lai của mình chính xác trong vài ngày nữa, sau khi anh hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG Argentina. Tuy nhiên, với những diễn biến mới nhất về cuộc điện thoại bị từ chối của Sir Alex, nhiều khả năng MU sẽ từ bỏ mục đích giữ lại El Apache cho mình.

Trước đó, ban lãnh đạo Manchester United đã chấp nhận bỏ ra 25.5 triệu bảng giống như yêu cầu của người đại diện của Tevez, cộng với những điều khoản cá nhân có lợi cho tiền đạo này. Tuy nhiên một phần vì Tevez đã chán cảnh ngồi dự bị ở sân Old Trafford, và một phần vì những lời mời ở các CLB khác hấp dẫn hơn nhiều so với những gì anh nhận được từ phía MU.

Cụ thể nhất là nếu đầu quân cho Manchester City, Tevez sẽ chắc chắn thường xuyên được ra sân trong đội hình chính, cộng thêm mức lương "khủng" 14 nghìn bảng/tuần.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X