Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hét giá trên trời cho Real!

Thứ Năm 11/06/2009 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì Manchester United đã đồng ý bán Cristiano Ronaldo cho Real Madrid. Tất nhiên, đội bóng Tây Ban Nha phải thỏa mãn yêu cầu về giá cả từ phía CLB nước Anh.

Theo tin mới nhất từ nước Anh, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã nhận được thông báo từ phía Manchester United rằng, nếu muốn có sự phục vụ của Ronaldo, họ sẽ phải bỏ ra số tiền 96 triệu Euro.

Ronaldo sẽ đến Real, nếu đội bóng này thỏa mãn yêu cầu của MU

Mặc dù có một số thông tin cho rằng, trước đây Real và Ronaldo đã có một thỏa thuận và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ cần bỏ ra 30 triệu bảng nếu muốn có chữ ký của cầu thủ này, nhưng giờ đây, lại có những thông tin trái chiều và đội chủ sân Bernabeu sẽ phải bỏ ra gấp nhiều lần con số đó.

Trong khi chủ tịch Florentino Perez đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ đã bị rạn nứt phần nào dưới thời cựu chủ tịch Ramon Calderon với Sir Alex Ferguson và rất muốn đưa Ronaldo về với "giải thiên hà" của mình. Nhưng ông đang vấp phải sự đòi hỏi khá cao bên phía đội bóng nước Anh.

Perez và những trợ lý đã có buổi gặp với giám đốc điều hành David Gill và được thông báo rằng, giá tiền để có Ronaldo sẽ là 96 triệu Euro, và sẽ không có sự đàm phán thêm gì về giá cả giữa hai đội bóng này cho đến khi bản hợp đồng được đưa ra.

Ở một thông tin khác, trên trang nhất của tờ AS hôm qua đưa tin, Florentino Perez đã chọn giải pháp dùng điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ronaldo và Manchester United, và số tiền mà ông phải bỏ ra sẽ thấp hơn một chút, 89 triệu Euro. Và nếu không có gì thay đổi, Ronaldo sẽ là người của Real trước ngày 30/6 tới.

Giờ đây, tất cả chỉ còn chờ xem Ronaldo, người đang có kỳ nghỉ ở Beverley Hills, sẽ trả lời ra sao về việc này. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ ra đi, nếu như MU chấp nhận bán và Real đồng ý trả cái giá mà đội bóng nước Anh đưa ra.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X