Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Lukaku cho Inter

Thứ Sáu 31/05/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã ra giá 80 triệu bảng cho Inter nếu muốn chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku hè này.
Lukaku đã được cho phép rời Old Trafford vì không hợp với triết lý bóng đá của Solskjaer. Cầu thủ người Bỉ gia nhập Man United từ năm 2017 với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 75 triệu bảng.

Tuy nhiên, con số này đã đạt mức 90 triệu bảng với những điều khoản phụ dễ đạt được. Và Man United muốn thu hồi khoản đầu tư của mình khi để Lukaku ra đi.

MU chốt giá bán Lukaku cho Inter hình ảnh

MU chốt giá bán Lukaku cho Inter


Lukaku đã có 28 bàn thắng trong 55 lần xuất phát cho Man United và đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Bỉ.

Theo tờ The Times, Man United muốn thu về 80 triệu bảng từ việc bán Lukaku và họ tự tin có thể lấy được số tiền này khi Lukaku đang trong độ tuổi sung mãn.

HLV Conte đang chuẩn bị đến nắm quyền ở Inter và muốn Lukaku là bản hợp đồng đầu tiên ở đội bóng. Trước đó, ông đã từng thất bại 2 lần khi cố gắng chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi này.

Lukaku đã đồng ý điều khoản cá nhân với Inter trong chuyến đi tới Italia đầu tháng này.

Được biết, Solskjaer muốn có một tiền đạo cơ động để thay thế cho Lukaku. Nhưng ông vẫn cân nhắc để Rashford làm tiền đạo cắm của Quỷ đỏ.

Man United cũng đang nhắm bổ sung một loạt vị trí khác trong đội. Hậu vệ phải, trung vệ, tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh phải và một tiền đạo thay thế Lukaku là danh sách những vị trí mà MU cần bổ sung hè này. Quỹ chuyển nhượng mà MU cấp cho Solskjaer sẽ là 200 triệu bảng cộng thêm tiền bán Lukaku nếu có.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X