Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hét giá 120 triệu Bảng cho Marcus Rashford

Thứ Hai 20/02/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đã hét giá Marcus Rashford tới 120 triệu Bảng để làm giảm sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu như PSG hay Real Madrid.

MU hét giá 120 triệu Bảng cho Marcus Rashford

Marcus Rashford đang đạt phong độ đỉnh cao nhất sự nghiệp kể từ khi vươn lên đội một Man United. Sau khi mùa giải trở lại hậu World Cup 2022, Rashford đã thi đấu vô cùng bùng nổ và ghi được tới 16 bàn thắng.

MU hét giá 120 triệu Bảng cho Marcus Rashford 1
MU hét giá 120 triệu Bảng cho Marcus Rashford

Cú đúp vào lưới Leicester mới đây đã nâng thành tích ghi bàn của Rashford ở mùa giải này lên con số 24. Đây cũng là thành tích ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của Rashford.

Rõ ràng, Rashford đang là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu. Và điều này khiến các đội bóng hàng đầu châu lục như PSG hay Real Madrid phải để mắt. Các đại gia hàng đầu châu Âu đều sẵn sàng gửi một lời đề nghị cho Man United trong bối cảnh hợp đồng của Rashford sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2024.

Tương lai của Rashford bắt buộc phải được giải quyết ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Trong trường hợp không thể thuyết phục Rashford gia hạn hợp đồng, MU sẽ phải tính đến nước bán cầu thủ người Anh.

Dĩ nhiên là với phong độ hiện tại của Rashford thì Man United cũng không để cầu thủ này ra đi dễ dàng. Theo tờ Express, Man United đã hét giá 120 triệu Bảng cho Rashford. Mức định giá này đã tăng đáng kể so với thời điểm trước World Cup 2022.

Sau trận đấu với Leicester, HLV Ten Hag xác nhận ký hợp đồng mới với Rashford là ưu tiên số 1 của Man United. Nhưng vẫn chưa có gì đảm bảo tương lai dài hạn của số 10 và MU vẫn phải lên kế hoạch cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X