Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U hết cửa chiêu mộ trung vệ Varane

Thứ Tư 16/11/2016 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân trung vệ Raphael Varane của Real Madrid khẳng định anh hạnh phúc ở Bernabeu và sẽ không ra đi dù trong bất kỳ trường hợp nào.

 

M.U đang lâm vào tình trạng khủng hoảng lực lượng ở vị trí trung vệ. Tân binh Eric Bailly dính chấn thương trong trận thua Chelsea 0-4, phải hơn 1 tháng nữa cầu thủ này mới có thể trở lại. Smalling thì bị gãy ngón chân anh cần ít nhất 4 tuần để hồi phục. Trong khi đó những cái tên còn lại không chiếm được sự tin tưởng của nhà cầm quân người Bồ Ban Nha. Không những vậy, khi trở lại sau chấn thương Bailly lại phải về thi đấu cho ĐT Bờ Biển Ngà ở CAN Cup vào tháng Giêng năm sau. 
Trung ve Raphael Varane khong roi Real Madrid hinh anh
Varane lọt vào tầm ngắm của M.U
Như vậy là Mourinho sẽ không có sự phục vụ của tân binh trị giá 30 triệu bảng trong một khoảng thời gian khá dài. Với tình hình hiện tại, vị chiến lược gia người Bồ cảm thấy lo lắng, ông đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp để có thêm những lựa chọn ở trung tâm hàng thủ. Mục tiêu hàng đầu được ông nhắm tới là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Trong quá khứ Mourinho chính là người nâng tầm trung vệ Varane. 
Giggs chỉ ra bí quyết giúp Mata thành công
(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ Ryan Giggs cho rằng, tiền vệ Juan Mata là một thành phần không thể thiếu cho thành công của M.U.
Chính Mourinho là người thường xuyên sử dụng Varane, giúp tài năng của anh được nhiều người biết đến. Bản thân cầu thủ này cũng nhiều lần khẳng định biết ơn công lao của “Người đặc biệt”. M.U dự định dùng 30 triệu bảng cộng mối thân tình của Mourinho với cầu thủ này để thuyết phục anh cập bến Old Trafford. Nửa đỏ thành Manchester dự định sẽ gửi lời đề nghị tới Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. 
Trung ve Raphael Varane khong roi Real Madrid hinh anh 2
Varane khẳng định không vì Mourinho mà rời Real Madrid
Tuy nhiên khả năng M.U chiêu mộ thành công Varane là không cao. Mới đây, trung vệ người Pháp lên tiếng muốn gắn bó với Real trong tương lai: “Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid và chẳng có lý do nào để rời nơi này cả. Tôi biết có những đội bóng quan tâm mình, nhưng tôi không để ý tới điều đó. Tôi muốn ở lại Bernabeu để cạnh tranh vị trí chính thức. Tương lai tôi gắn chặt với Real Madrid. Bởi vậy, những tin đồn liên quan tới việc tôi ra đi là hoàn toàn sai lầm”.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X