Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hết cửa chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos

Thứ Tư 01/07/2015 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nỗ lực chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos của M.U dường như đã tan thành mây khói khi mới đây đích thân mẹ của cầu thủ này lên tiếng khẳng định con trai của bà sẽ không rời Real Madrid.

MU het cua chieu mo trung ve Sergio Ramos hinh anh
Ramos không rời Real.

M.U hỏi mua Ramos với giá siêu khủng, Ramos sẽ trở thành trung vệ hưởng lương cao nhất thế giới hay Ramos chắc chắn sẽ rời Real Madrid… là những thông tin mà người hâm mộ của làng túc cầu có thể dễ dàng đọc được trong những ngày qua. Việc M.U hỏi mua là có thật, thậm chí Quỷ đỏ đã năm lần bảy lượt cử người sang Madrid đàm phán. Trong khi đó, nhiều người tin rằng tình cảm của cầu thủ 29 tuổi với đội bóng Hoàng gia TBN đã rạn nứt xung quanh vấn đề chế độ đãi ngộ.

Tương lai của Sergio Ramos đang khiến cho tình hình nội bộ của Real Madrid diễn ra khá căng thẳng. Đã có rất nhiều cuộc họp bàn kín giữa người đại diện của trung vệ này với đội bóng chủ Bernabeu nhưng một thỏa thuận mới vẫn chưa được thông qua. Real sẽ nâng lương cho Ramos từ 6 triệu euro/mùa lên tới 7 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, con số này còn thua quá xa so với những gì mà M.U sẵn sàng trả cho anh (12 triệu euro/mùa). Vì những lý do trên, nhiều người tin rằng ngày Ramos rời Real sẽ không còn xa.

Tuy nhiên, phát biểu trên Antena 3, mẹ của Sergio Ramos – bà Paqui Ramos đã phủ nhận tất cả những đồn đoán trên: “M.U ư? Tôi không nghĩ là vậy. Ramos sẽ tiếp tục ở lại Madrid. Nó còn rất nhiều việc phải làm tại Real và sẽ không đi đâu hết trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này”. Bên cạnh đó, thân mẫu của Ramos cũng thừa nhận việc M.U liên tục chèo kéo con trai bà bằng một lời đề nghị “khủng” là hoàn toàn có thật.

Với khẳng định trên, M.U gần như đã vỡ mộng trong mục tiêu chiêu mộ Ramos ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trước đó, ứng viên Jordi Majo cũng tuyên bố sẽ đưa Ramos về sân Nou Camp nếu như trúng cử chức chủ tịch của Barca. Tuy nhiên, tất cả viễn cảnh trên sẽ khó lòng có thể xảy ra khi Ramos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Điều quan trọng lúc này là người ta đang chờ đợi vào một sự thống nhất giữa Ramos và ban lãnh đạo của đội chủ sân Bernabeu về một bản hợp đồng mới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X